Tin mới

Tin tức mới nhất vụ 3 cô gái đánh, lột đồ thiếu nữ 16 tuổi ở quán cà phê

Thứ năm, 19/01/2017, 16:09 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 3 cô gái đánh, lột đồ thiếu nữ 16 tuổi ở quán cà phê ở Quảng Nam, cơ quan điều tra đã đề xuất khởi tố vụ án, khởi tố bị can với hành vi làm nhục người khác để tiếp tục điều tra.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 3 cô gái đánh, lột đồ thiếu nữ 16 tuổi ở quán cà phê ở Quảng Nam, cơ quan điều tra đã đề xuất khởi tố vụ án, khởi tố bị can với hành vi làm nhục người khác để tiếp tục điều tra.

Theo tin tức báo Thanh Niên, báo Tri Thức Trực Tuyến, báo Pháp luật TP HCM đăng tải, danh tính 3 cô gái đánh, lột đồ thiếu nữ 16 tuổi được xác định là Lê Thị Phương Huyền, Lê Thị Phương Hoàng (17 tuổi, là 2 chị em song sinh), Lê Thị Huyền Trang (19 tuổi, trú ở thị trấn Ái Nghĩa, H. Đại Lộc). Ngoài ra, người quay video, phát trực tiếp lên Facebook được xác định là Văn Thị Mỹ Dung (18 tuổi, trú xã Đại Hòa, H. Đại Lộc). Hiện Huyền đã ra cơ quan công an đầu thú, và khai nhận toàn bộ sự việc.

Công an huyện Đại Lộc cho biết sẽ đề xuất khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can trên về hành vi "cố ý làm nhục người khác".

Đoạn video cảnh thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột đồ

“Hiện chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố các đối tượng về tội “làm nhục người khác”. Trong ngày hôm nay (19.1), nếu 3 người còn lại liên quan đến vụ việc là Dung, Hoàng và Trang không ra đầu thú để khai nhận vụ việc thì cơ quan điều tra sẽ phát lệnh truy nã”, báo Thanh Niên dẫn lời một cán bộ Công an H.Đại Lộc cho biết.

Trước đó, vào ngày 18/1, trên mạng xã hội nhiều đoạn video ghi lại hình ảnh một thiếu nữ bị đánh hội đồng dã man. Mặc cho nạn nhân kêu la, van xin, nhưng nhóm này vẫn lao vào đánh, chửi bới. Đỉnh điểm, nạn nhân bị 3 cô gái lao vào đánh, lột quần áo giữa quán cà phê.

Khi thấy có người bước vào quán, nhóm này đưa thiếu nữ đến vị trí khác của quán để đánh. Toàn bộ sự việc được cả nhóm dùng điện thoại quay lại và phát trực tiếp trên Facebook.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã khiến dư luận xôn xao. Nhiều thành viên cho rằng sự việc xảy ra tại huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Đại Lộc đã vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc. Qua xác minh, sự việc xảy ra tại quán cà phê ở thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam. Danh tính thiếu nữ bị đánh hội đồng tên L. (16 tuổi, ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc). Những cô gái đánh L. là bạn của nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được xác định do nhóm cô gái này cho rằng L. nói xấu, nên đã tìm đến quán cà phê nơi L. làm việc để đánh hội đồng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an