Tin mới

Vụ vợ phó công an xã đánh ghen ở Gia Lai: Không khởi tố vụ án

Thứ bảy, 20/08/2016, 20:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ vợ phó công an xã tham gia đánh ghen ở Gia Lai, cơ quan công an không khởi tố vụ án vì nạn nhân đã rút đơn tố cáo.

Liên quan đến vụ vợ phó công an xã tham gia Đánh ghen ở Gia Lai, cơ quan công an không khởi tố vụ án vì nạn nhân đã rút đơn tố cáo.

Thông tin trên được báo Công an TP HCM, Tuổi Trẻ đăng tải. Theo đó, trả lời báo chí ngày 20/8, Đại tá Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng Công an huyện Đăk Đoa, Gia Lai cho biết không khởi tố vụ án vợ phó công an xã Trang đánh ghen.

Theo ông Sơn, công an không khởi tố vụ án do bị hại là bà L.T.M (SN 1979, thôn Tân Tiến, xã Trang) đã rút lại đơn tố cáo đối với nhóm người đã hành hung bà. Tuy nhiên, nhóm người đã tham gia vụ đánh ghen do bà N.T.K.P cầm đầu sẽ bị phạt hành chính về tội "gây rối trật tự nơi công cộng".

Tin tức mới nhất vụ vợ phó công an xã đánh ghen kinh hoàng ở Gia Lai. Ảnh internet

Ngoài ra, ông Phan Minh T. (Phó công an xã Trang, chồng bà P.) sẽ được xem xét kỷ luật.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 14/7, do nghi ngờ chồng Ngoại tình nên bà P. đã cầm đầu nhóm người đến gặp bà M. để đánh ghen. Sau khi bị đánh ghen, bà M. được đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa trong tình trạng choáng, tổn thương về tinh thần, trên người có nhiều vết bầm tím.

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người do bà P. cầm đầu hành hung bà M. được tung lên mạng khiến nhiều người xôn xao. Bà M. có đơn đề nghị công an điều tra về việc mình bị đánh gây thương tích. Tuy nhiên, đến nay, nạn nhân rút đơn tố cáo. Hai bên chấp nhận hòa giải.

Mới đây ngày 13/8, đoạn clip đánh ghen này tiếp tục được phát tán trên mạng xã hội.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news