Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 10/9

Thứ ba, 10/09/2019, 09:05 (GMT+7)

Tin tức thời sự, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự sáng 10/9: Vụ cháy Rạng Đông: Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả.

Vụ cháy Rạng Đông: Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Chủ tịch UBND TP Hà Nội chủ trì, phối hợp chặt chẽ với Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan liên quan trực tiếp chỉ đạo, tiếp tục khẩn trương triển khai các công việc xử lý hậu quả vụ cháy ở Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 10/9: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió từ mực 1.500m đến 5.000m nên từ nay đến hết ngày 12/9, ở Bắc Bộ có mưa, mưa vừa. Vùng núi và trung du mưa to đến rất to và giông. Trong mưa giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Khu vực Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa to và dông. Vùng núi mưa to đến rất to. Nền nhiệt cao nhất 30 - 33 độ.

Hà Nội công bố kết quả quan trắc mới quanh nhà máy Rạng Đông: Kết quả kiểm tra thực tế cho thấy, Công ty Rạng Đông đã thực hiện che phủ toàn bộ khu vực cháy bằng bạt để tránh tro xỉ tiếp xúc với nước mưa và tránh tro bay vào khu vực dân cư xung quanh. Kết quả phân tích cho thấy, hàm lượng thủy ngân (trung bình 24 giờ) trong không khí dưới ngưỡng quy định.

Trung Quốc gom gần 100 tấn vàng dự trữ để đấu dài hơi với Mỹ: Tờ Bloomberg đưa tin Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) đã nâng mức dự trữ vàng thỏi từ 62,26 triệu ounce tháng 7 lên 62,45 triệu ounce tháng 8. Quy ra tấn, chỉ riêng tháng 8, PBOC đã mua thêm 5,91 tấn vàng. Trong 8 tháng trước đó, Trung Quốc đã mua vào gần 94 tấn vàng dự trữ.

Triều Tiên 'sáng tạo' vũ khí nhanh đến báo động: Ông Choi Kang, Phó chủ tịch viện Nghiên cứu Chính sách Asan của Hàn Quốc đã cảnh báo rằng khả năng quân sự Triều Tiên đang phát triển nhanh chóng. Chuyên gia Choi đã bình luận về "tư duy tưởng tượng hoặc sáng tạo" liên quan tới các vũ khí chế tạo của Triều Tiên là đáng báo động. Triều Tiên gần như đã hoàn thiện khả năng trốn tránh các hệ thống phòng thủ tên lửa.

Tin tức Giá vàng hôm nay 10/9: Tới đầu giờ sáng 10/9 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.515 USD/ounce. Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 9/9 đa số các cửa hàng vàng giữ giá vàng 9999 không đổi cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên cuối tuần trước.

GO VIET nói đang điều tra vụ diễn viên Kim Nhã tố bị tài xế hãng này hành hung: Trong phần phản hồi, đại diện GO VIET thể hiện nội dung ngắn gọn: "Chúng tôi đã nắm được thông tin sự việc xảy ra và chân thành bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với tình huống đã xảy ra. Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng".

Văn Hậu gặp sự cố bất ngờ, lỡ trận đấu với Ajax Amsterdam: Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu chưa hoàn thành xong các thủ tục cấp Visa sang Hà Lan chơi bóng. Theo đó, Sở di trú Hà Lan đã có thư xác nhận hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp giữa Heerenveen và Đoàn Văn Hậu. Ngày 10/9, hậu vệ của Hà Nội FC sẽ có buổi làm việc để hoàn thành thủ tục. Tuy nhiên, Văn Hậu sẽ phải chờ từ 3-5 ngày để có Visa và lên đường sang Hà Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news