Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 12/9

Thứ năm, 12/09/2019, 09:01 (GMT+7)

Tin tức thời sự, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự sáng 12/9: Tài xế tử vong bất thường trên vô lăng xe đưa đón học sinh ở Hà Nội.

Tài xế tử vong bất thường trên vô lăng xe đưa đón học sinh ở Hà Nội: Khoảng 11h30 cùng ngày, người dân địa phương khi lưu thông trên đê Hồng Vân đoạn gần đền Xâm Thị, thì phát hiện 1 chiếc xe ô tô Ford Transit loại 16 chỗ mang BKS 29B 085... có ghi rõ là xe của trường Tiểu học May có trụ sở ở quận Hoàng Mai vẫn nổ máy, đỗ trên đê. Đến khoảng 18h cùng ngày, người dân vẫn thấy chiếc xe nổ máy, đỗ tại đây nên tiến lại kiểm tra thì tá hoả phát hiện nam tài xế gục chết trên vô lăng.

Công bố nguyên nhân nhà báo tử vong trên sông Sài Gòn: Trung tá Phan Thanh Hùng ( Phó đội trưởng đội Điều tra tổng hợp công an Q.2) cho hay, “Cho đến thời điểm hiện tại có thể nhận định rằng anh Phúc trong ngày 26/8 đã đi nhậu quá say. Trong quá trình điều khiển xe máy, thì chiếc xe này là phân khối lớn nên xe này đã vọt, cả người và xe rớt xuống sông. Anh Phúc lúc này đã xỉn nên đã không thể phản ứng. Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt nước và không có tác động ngoại lực.”

Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt vì ghen tuông đã tử vong: Theo tin tức từ Infonet và Trí thức trẻ, Bác sĩ, Võ Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, chị Y Chơ Rung T. (34 tuổi, xã Đắk Dục, huyện Ngọc Hồi) là sản phụ bị chồng tưới xăng lên người đốt đã tử vong vào lúc 10h ngày 11/9 sau 8 ngày được điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện đã bàn giao thi thể cho gia đình về nhà mai táng.

Thủ đô Hà Nội mưa rào và dông rải rác, Trung Bộ nắng nóng quay trở lại: Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai là cấp 1. Trung Bộ nắng nóng đã quay trở lại với nền nhiệt phổ biến từ 34-36 độ C. Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn có mưa rào và dông vào chiều tối.

Tin tức Giá vàng hôm nay 12/9: Tới đầu giờ sáng 12/9 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.488 USD/ounce. Giá vàng hôm nay cao hơn 16,0% (205 USD/ounce) so với đầu năm 2019. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 41,2 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 550 ngàn đồng so với vàng trong nước.

Mưa pháo sáng làm hỏng trận đấu tại Hàng Đẫy: Trong suốt 90 phút, gần 30 quả pháo sáng đã được thắp lên tại sân Hàng Đẫy, trong khu vực của các CĐV Nam Định. Có những quả pháo sáng được thắp lên trên khán đài, có quả được ném xuống sân và thậm chí có những quả pháo bị ném thẳng xuống khu vực các cầu thủ đang thi đấu. Nhiều lần trận đấu bị dừng.

Mỹ dội gần 40 tấn bom xóa sổ hòn đảo khủng bố IS ẩn náu: Hòn đảo nơi các chiến binh IS trú ngụ đã bị tiêu diệt bởi gần 40 tấn bom từ chiến đấu cơ Mỹ. Cảnh quay từ trên không cho thấy bom trút xuống đảo Qanus gây ra những đám mây nấm khổng lồ cuồn cuộc từ trên không, phía trên sông Tigris, Iraq.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news