Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 30/8

Thứ sáu, 30/08/2019, 09:05 (GMT+7)

Tin tức thời sự, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự sáng 30/8: Bão số 4 đổ bộ đất liền sớm, đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới...

Bão số 4 đổ bộ đất liền sớm, đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới: Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 30/8, sau khi đi vào đất liền tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, bão số 4 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Lốc xoáy trước lúc bão vào làm 42 nhà sập và tốc mái, 2 người bị thương: Trận lốc kéo dài khoảng 30' đã khiến 1 ngôi nhà bị sập hoàn toàn, 41 ngôi nhà khác bị tốc mái, hư hỏng nhà. Trận lốc cũng đã khiến 2 người dân trong thôn bị thương. Theo Chủ tịch UBND xã Kỳ Hoa, ngoài nhà thì trận lốc cũng đã khiến hàng lọa cột điện, cây cối và hoa màu của người dân trên địa bàn bị hư hỏng, gây thiệ hại nặng nề.

Phát hiện một thi thể nghi là nhà báo nổi trên sông ở TP HCM: Qua khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện trong túi quần nạn nhân một bóp da có chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Vũ Tôn Phúc (sinh năm 1975, hộ khẩu thường trú số 85 ấp Hiền Đức, xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai), một số giấy tờ như thẻ hội viên, thẻ nhà báo của Trung tâm Truyền hình giáo dục và pháp luật cùng một số giấy tờ liên quan khác.

'Má mì' đi Mercedes cầm đầu đường dây chân dài bán dâm giá chục ngàn USD: Chiều 29/8, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Phương thức thủ đoạn hoạt động của Cúc khá tinh vi khi cấu kết với một số người thân và người hoạt động trong giới văn nghệ sĩ để tuyển mộ các cô gái có ngoại hình đẹp, tuổi từ 18-25, lười lao động, có lối sống hưởng thụ. Sau đó, Cúc sẽ gắn cho họ cái "mác" sinh viên, người mẫu, hoa khôi… rồi đưa họ vào đường dây để bán dâm.

Trung Quốc luân chuyển loạt quân mới vào Hong Kong: Các nhà ngoại giao châu Á và phương Tây tại Hong Kong đang theo dõi việc điều quân của Quân Giải phóng Nhân dân (PLA) sẽ diễn ra trong khoảng thời gian này theo lệ thường. Họ sẽ giám sát kỹ bất cứ dấu hiệu nào về những hoạt động bất thường hoặc số lượng gia tăng.

Tin tức Giá vàng hôm nay 30/8: Mở cửa lúc 8h30 sáng 30/8, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 42,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,68 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 100-250 ngàn ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên liền trước. Tới đầu giờ sáng 30/8 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.538 USD/ounce.

"Cô Đẩu" Công Lý được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân ở tuổi 45: Chiều 28/9, Lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú lần thứ 9 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Bên cạnh những tên tuổi diễn viên gạo cội như Nghệ sĩ Trần Hạnh, Nghệ sĩ Trung Anh,... diễn viên Công Lý cũng nằm trong danh sách các nghệ sĩ được chính thức trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân đợt này.

Lý do khó tin khiến Quang Hải, Bùi Tiến Dũng trễ hẹn với thầy Park: Theo chia sẻ từ HLV Chu Đình Nghiêm, 5 Cầu Thủ Quang Hải, Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Mạch Ngọc Hà do mải mua sắm, quên giờ lên máy bay nên không kịp lên chuyến bay về Việt Nam. Việc lỡ chuyến bay làm ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của ĐTQG và U22 Việt Nam. Cụ thể, Quang Hải và Thành Chung tập trung ĐTQG muộn một ngày. Tương tự, Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không lên đội U22 đúng hẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news