Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 6/9

Thứ sáu, 06/09/2019, 08:28 (GMT+7)

Tin tức thời sự, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự sáng 6/9: Hà Nội công bố nguyên nhân ban đầu vụ cháy Công ty Rạng Đông.

Hà Nội công bố nguyên nhân ban đầu vụ cháy Công ty Rạng Đông

Theo đó, đám cháy xuất phát từ tầng 3 khu sản xuất bóng đèn huỳnh quang, compact sau đó lan ra kho xưởng khác và xung quanh ngõ 342 Khương Đình. Tổng diện tích bị cháy khoảng 6.000 m2.

Kho chứa hàng có kết cấu gồm 3 tầng, tầng 1 là dây chuyền dập đầu đèn và dây dẫn có diện tích 100m2, tầng 2 và tầng 3 có kết cấu khung thép, mái tôn và vách được ngăn bằng tôn, phía trên mái có các lớp xốp cách nhiệt và sàn được trải bằng các tấm thép có kích thước 1×1,2m, mặt sàn của tầng 2 và tầng 3 có diện tích khoảng 100m2 có chứa thành phẩm của đèn compact.

Thái Lan 0-0 Việt Nam: Nỗ lực phi thường, điểm số đầu tiên

Trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cả ĐT Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đã chơi hết mình và đã hòa chung cuộc với tỷ số 0-0. Với trận hòa này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được điểm số đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

UBND TP.HCM chính thức cho ông Đoàn Ngọc Hải từ chức

Theo tin tức từ Vietnamnet, pháp luật TP HCM, ngày 4/9, UBND TP.HCM đã có quyết định chính thức về việc cho thôi chức vụ phó tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV (SGCC).

Quyết định này do Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan ký và sẽ có hiệu lực ngay từ ngày 4/9. Như vậy, sau ba tháng gửi đơn xin thôi chức, ông Đoàn Ngọc Hải (ảnh) đã được chấp thuận theo nguyện vọng.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 6/9: Bắc Bộ nắng nóng diện rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do do vùng áp thấp di chuyển theo hướng Đông Đông Bắc đã suy yếu và tan dần, tình trạng mưa lớn ở Trung Bộ sẽ giảm nhanh và nắng nóng diện rộng trở lại khu vực Bắc Bộ.

Khu vực Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi,  ngày nắng với mức nhiệt 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ xuất hiện ngày nắng, nhiệt độ trưa và chiều ở mức32-35 độ. Hà Nội ngày nắng, nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ, nhiệt độ cao nhất từ 33-35 độ.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 6/9: Lao dốc khỏi đỉnh

Giá vàng tính đến đầu giờ sáng theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.542 USD/ounce. Tin tức giá vàng 24h, giá vàng thế giới tiếp tục rời đỉnh 6 năm sau khi giới đầu tư đón nhận những thông tin tích cực về tình hình thương mại Mỹ - Trung.

Giá vàng trong nước chốt phiên ngày 5/9, các cửa hàng vàng đều tăng giá vàng 9999 150 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news