Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 19/9/2019

Thứ năm, 19/09/2019, 14:39 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Hàng trăm cảnh sát tiến hành khám xét trụ sở Alibaba xuyên đêm, nhiều thùng tài liệu được chở đi. Nhằm phục vụ cho công tác khám xét tại Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba, hàng trăm cảnh sát đã được được huy động. Quá trình diễn ra hơn 12 giờ liền và kéo dài quá nửa đêm.

Cảnh sát tiến hành khám xét xuyên đêm trụ sở Alibaba. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Mổ cá Koi Nhật Bản tìm nguyên nhân chết trên sông Tô Lịch. Sau khi phát hiện cá Koi chết trên sông Tô Lịch, đại diện JVE cho biết đã nhờ một chuyên gia trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản mổ cá để tìm nguyên nhân.

Gian lận thi cử tại Hòa Bình: Khiển trách 7 cán bộ công an có con được nâng điểm. Liên quan đến vụ gian lận thi cử tại Hòa Bình, Đảng ủy Công an tỉnh này đã quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với 7 cán bộ công an có con được nâng điểm.

Xe khách biến dạng sau va chạm với ô tô tải khiến 6 người nguy kịch. Có ít nhất 6 người bị thương nặng trong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải xảy ra tại dốc Cú, xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Vụ anh trai sát hại vợ chồng em gái: Cháu chuyển nhượng đất cho chú nhưng lại lừa bán cho người khác. Theo chia sẻ của người thân nghi phạm, đây được xem là nguyên nhân dẫn đến việc nghi phạm Hồng gây ra vụ án mạng kinh hoàng chấn động Thái Nguyên.

Nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: Internet

Cháy trường nội trú Liberia, 26 trẻ em thiệt mạng: Ít nhất có 26 trẻ em bị thiệt mạng sau khi một đám cháy bùng lên tại ngôi trường nội trú ở thủ đô Monrovia, Liberia.

Trump bổ nhiệm tân cố vấn an ninh quốc gia thay thế Bolton. Theo đó, Tổng thống Donald Trump đã bổ nhiệm Robert C. O’Brien, một đặc phái viên về con tin làm cố vấn an ninh quốc gia mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news