Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 24/9/2019

Thứ ba, 24/09/2019, 14:52 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Tàu cá phát nổ khiến 2 người chết và 6 người mất tích: Một chiếc tàu cá đã bất ngờ phát nổ như bom và bốc cháy dữ dội khiến ít nhất 2 người tử vong, 6 người khác bị thương và mất tích. Sự việc xảy ra tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Thủ tướng Chỉ đạo kiểm tra và khắc phục sạt lở Đồng bằng sông Cửu Long: Ngày 23/9, Văn phòng Chính phủ ban hành Công văn số 8566/VPCP-NN về việc kiểm tra khắc phục sạt lở và ứng phó nguy cơ hạn hán, thiếu nước ở Đồng bằng sông Cửu Long.

Gần 200 người hầu tòa trong vụ 'đại án' VN Pharma: Tòa đã tiến hành triệu tập gần 200 người tham gia tố tụng với tư cách có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ 'đại án' VN Pharma bán thuốc giả.

Đánh sập đường dây cá độ bóng đá khủng hơn 3000 tỷ đồng: Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành triệt phá thành công đường dây đánh bạc khủng qua mạng với hơn 3000 tỷ đồng.

Khởi tố bắt giam đối tượng bắn pháo sáng khiến CĐV nữ bị thương: Công an Q. Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố và bắt giam đối tượng Vũ Trung Trực với hành vi gây rối trật tự công cộng.

Phát hiện thi thể thiếu nữ 16 tuổi chết lõa thể trong rừng nghi bị hiếp dâm: Thi thể của một thiếu nữ lõa thể đang trong thời kỳ phân hủy được phát hủy được phát hiện trong rừng cao su. Phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an H.Xuyên Mộc đã tiến hành điều tra nghi án giết người, hiếp dâm tại lô cao su trên địa bàn xã Phước Tân.

Trump - Moon bàn về Triều Tiên, điều kiện để có thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 3: Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Hàn Quốc đã tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh tại New York để bàn về kế hoạch nối lại đàm phán với Triều Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news