Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/3/2018

Thứ tư, 07/03/2018, 10:07 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/3/2018

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/3/2018.

Xe khách "vắt vẻo" dải phân cách, đường trên cao ùn tắc suốt đêm

Theo tin tức từ Infonet, khoảng 22h tối qua (6/3), giường nằm mang BKS 37B-002.79 đang di chuyển trên đường trên cao thì bất ngờ mất lái tông qua dải phân cách cứng, lao sang làn đường đối diện. Vụ tai nạn xảy ra tại đoạn qua toà nhà VP6 (Khu Linh Đàm) khiến giao thông ùn tắc cục bộ theo cả 2 hướng.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 20 hành khách nhưng rất may không có ai gặp nạn. Những hành khách này sau đó đã được chuyển sang xe khác để tiếp tục di chuyển.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh PLXH

Cú lao quặt khiến chiếc xe khách cùng lan can bị hư hỏng nặng, nhưng rất may hành khách trên xe không ai bị thương, báo ANTĐ thông tin.

Vụ việc khiến tuyến đường Vành đai 3 trên cao hướng đi cầu Thanh Trì bị ùn tắc kéo dài vài km. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân tai nạn.

2 anh em ruột chết đuối thương tâm trên đập thủy lợi

Vụ Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/3/2018 - Ảnh 2

Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Danh tính nạn nhân là em Vi Văn Đ. (sinh năm 2002) và Vi Văn M. (sinh năm 2008). Cả 2 em đều là con của ông Vi Văn Tâm và bà Vũ Thị Huyền (trú tại thôn 4, xã Quảng Sơn).

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, em Đ. và M. cùng 2 em nhỏ khác chèo thuyền ra đập thôn 4, xã Quảng Sơn chơi, bất ngờ thuyền lật úp. Em Đ. và M. không biết bơi nên bị đuối nước, hai em nhỏ đi cùng biết bơi nên thoát chết.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân trong khu vực đã tiến hành tìm kiếm nhưng khi tìm được thì các em đã tử vong.

Xuất hiện clip tố cảnh sát giao thông nhận mãi lộ ở Sài Gòn

Ngày 6/3, một clip ghi cảnh một CSGT mang hàm thượng úy, thuộc CSGT TP.HCM cầm trên tay một xấp biên bản. Người này cầm lấy những vật giống tiền của người dân sau đó “thối” một ít cho người vi phạm.Động tác của thượng úy CSGT nhanh gọn, chỉ vài giây rồi rời đi.

CSGT bị tố nhận mãi lộ ở Sài Gòn. Ảnh internet

Clip được ghi lại trên quốc lộ 1, đoạn gần Suối Tiên, quận 9. Đoạn ghi hình nhanh chóng gây chú ý trên mạng. Nhiều người đã chia sẻ và bình luận về cách làm việc “nhanh như điện” của viên cảnh sát giao thông.

Theo thông tin từ Vietnamnet,  thượng úy CSGT xuất hiện trong đoạn clip ngắn đang xôn xao mạng xã hội, hiện công tác tại đội CSGT Rạch Chiếc, thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM.Hiện phòng PC67 đã vào cuộc xác minh, xử lý.

Bước đầu, đội CSGT Rạch Chiếc đã yêu cầu thượng úy CSGT có mặt trong clip tường trình về vụ việc.

Máy bay quân sự Nga rơi ở Syria, toàn bộ 32 hành khách thiệt mạng

Mới đây, hãng tin RT dẫn thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga hôm nay cho biết: "Khoảng 15h hôm nay theo giờ Moscow, một máy bay vận tải quân sự An-26 của Nga đã rơi trong lúc hạ cánh xuống căn cứ không quân Khmeimim".

Thông cáo cho biết, 6 thành viên phi hành đoàn và 26 hành khách trên máy bay đều thiệt mạng.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, An-26 gặp nạn dường như do sự cố kỹ thuật và không bị tấn công. Phi cơ rơi xuống khu vực cách đường băng 500 m. Máy bay không có dấu hiệu cháy nổ trước khi va chạm với mặt đất.Kết luận ban đầu của Bộ Quốc phòng Nga, sự cố kỹ thuật có thể là nguyên nhân dẫn tới tai nạn máy bay vận tải Nga An-26. 

"Nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay, theo thông tin ban đầu, có thể là sự cố kỹ thuật", thông báo của Bộ Quốc phòng Nga nêu rõ.

Làm rõ trách nhiệm của chủ xe trong vụ  lật xe khách ở đèo Lò Xo

Liên quan đến vụ tai nạn xe khách lao xuống vực khiến 20 người thương vong ở Kon Tum, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu yêu cầu UBND các tỉnh Kon Tum, Hà Nam chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân, đối tượng vi phạm làm xảy ra vụ tại nạn, báo Công an TP.HCM cho hay.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Giao thông

Đặc biệt, các cơ quan chức năng cần làm rõ trách nhiệm của chủ xe để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.Cũng theo tin tức từ VTC, Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương nghiên cứu bổ sung tiêu chuẩn thiết kế hộ lan 3 tầng cũng như kết cấu bền vững hơn để lắp đặt tại các đoạn đường cong có bán kính hẹp, độ dốc lớn phía ta luy âm (nhất là mép vực sâu) nhằm ngăn ngừa tình trạng nghiêm trọng.

Bộ này cũng cần rà soát các nội dung trong dự thảo Nghị định quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô theo hướng siết chặt các quy định về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông nhằm triệt để ngăn chặn tình trạng "xe dù, xe chui", xe ngắt thiết bị giám sát hành trình..., trình Thủ tướng trong tháng 3/2018.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news