Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 26/8/2019

Thứ hai, 26/08/2019, 12:22 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 26/8/2019: Diễn biến mới vụ xe công đi đám cưới con Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng, Nguyên nhân vụ xe máy kẹp 5 tông vào dải phân cách...

Diễn biến mới vụ xe công đi đám cưới con Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng

Liên quan đến cán bộ Sóc Trăng đi ăn cưới bằng xe công, gày 2/8, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất không đưa ra hình thức kỷ luật những cán bộ dùng xe công đi đám cưới, chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Nhiều xe công nối đuôi nhau đi dự đám cưới con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào. Ảnh NLĐ

"Các đơn vị kiểm điểm rút kinh nghiệm chứ không xử lý kỷ luật và tỉnh đồng ý. Vừa qua, UBND tỉnh có ban hành chỉ thị chấn chỉnh việc quản lý xe công nên việc này chấn chỉnh lại thôi", ông Thống xác nhận với báo chí.

Vụ 30.000 hoa đăng thả xuống vịnh Lan Hạ gây ô nhiễm: Ban quản lý nói gì?

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin thả hoa đăng xuống biển, xuống sông góp phần gây ô nhiễm môi trường, trong đó có nhắc đến đại lễ Vu Lan vừa qua tại huyện đảo Cát Hải, TP Hải Phòng, có tới 3 vạn hoa đăng được thả.

30.000 hoa đăng được thả trên vịnh Hạ Lan. (Ảnh: catbaonline).

Ông Phạm Quang Hiển, Chủ tịch UBND huyện Cát Hải khẳng định, toàn bộ số hoa đăng thả xuống vịnh Hạ Lan được Công ty môi trường của huyện, Ban quản lý Vịnh, các tăng ni phật tử, đại diện trường học… thu gom luôn trong ngày hôm đó.

Ngoài ra, ông Hiển cũng khẳng định không có gì trôi trên biển gây ra ô nhiễm môi trường sau sự kiện Đại lễ Vu Lan.

Hé lộ nguyên nhân vụ xe máy kẹp 5 tông vào dải phân cách khiến 4 sinh viên thiệt mạng

Theo Công an tỉnh Thái Nguyên, nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra rạng sáng 28/8 là do người điều khiển xe máy chở quá số người quy định, đi quá tốc độ, đến khi vào cua không làm chủ được tay lái đã đâm vào dải phân cách gây ra tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Do người điều khiển đã tử vong nên không kiểm tra được nồng độ cồn. Tuy nhiên, qua lấy lời khai của những người liên quan xác định tối 24/8, nhóm sinh viên gặp nạn đã dự tiệc sinh nhật và có sử dụng rượu, bia.

Lý do nghi can dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại tập thể ở Nghệ An

Theo nguồn tin trên Tiền phong, Thanh niên, chiều ngày 24/8, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã quyết định khởi tố vụ án ‘‘Mua dâm người dưới 18 tuổi’’ theo điều 329 Bộ luật Hình sự đối với tin báo tố giác tội phạm của anh Nguyễn Thành Trung (26 tuổi, ngụ phường Lê Mao, TP.Vinh) để điều tra hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Quyết định khởi tố vụ án được Công an thành phố Vinh chuyển đến Viện Kiểm sát cùng cấp trong chiều cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news