Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 7/3/2019

Thứ năm, 07/03/2019, 10:51 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 7/3/2019: Bất ngờ tên Chủ tịch TP Vinh xuất hiện trên băng rôn rao 'bán nhà giá cực rẻ'; Tai nạn trên cao tốc: Xe Limousine từng tông chết người;...

Bất ngờ tên Chủ tịch TP Vinh xuất hiện trên băng rôn rao 'bán nhà giá cực rẻ'

Nhiều ngày qua, người dân trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh (Nghệ An) bất ngờ trước tấm băng rôn rao "Bán nhà giá cực rẻ. Liên hệ chính chủ" có tên, chức danh và số điện thoại của Chủ tịch UBND TP Vinh và hai người khác.Nội dung trên băng rôn cho thấy, ba người ghi trong băng rôn là “chính chủ” sở hữu ngôi nhà này. Liên quan đến vụ việc này, ông Trần Ngọc Tú, Chủ tịch UBND TP Vinh (Nghệ An), khẳng định không có chuyện ông "bán nhà giá cực rẻ" như trên.

Ảnh Zing.vn

Ông Đặng Văn Hải - chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Vinh - cũng cho biết ông rất bất ngờ về việc một hộ dân đưa tên, chức danh, số điện thoại lên băng rôn rao bán nhà nói trên.

Tai nạn trên cao tốc: Xe Limousine từng tông chết người

Liên quan đến vụ TNGT trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ giữa xe Limousine 10 chỗ mang BKS: 36B-027.16 với xe container làm 2 người chết và 2 người bị thương, chiếc xe này đã từng gây tai nạn cách đây một tháng trên QL 1A khiến người điều khiến xe máy tử vong. Phòng Quản lý vận tải (Sở GTVT Thanh Hóa) cho biết xe ô tô khách Limousine 10 chỗ BKS 36B-027.16 bị tai nạn vào chiều 5/3, khiến 2 người thiệt mạng, là loại xe 10 chỗ của Công ty TNHH Lý Thảo, có địa chỉ ở huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, chạy hợp đồng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TNO

Hiện Phòng quản lý vận tải đang yêu cầu chủ xe có giải trình cụ thể về vụ việc và nộp các giấy tờ khám sức khỏe định kỳ của lái, phụ xe.

Người dân lại tiếp tục mang ô tô lấy hoa trang trí thượng đỉnh Mỹ Triều

Sự việc người dân Hà Nội lấy hoa trang trí hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lại tiếp tục diễn ra. Cụ thể vào sáng nay (6/3), trên đường Kim Mã, hàng loạt xe máy, ô tô dừng giữa đường để xuống lấy hoa mang về. Trước đó, tối 28/2, khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa kết thúc, nhiều người dân đã kéo tới khách sạn JW Marriott (nơi lưu trú của Tổng thống Donald Trump) để tranh thủ vơ vét cây, hoa trang trí xung quanh tòa nhà mang về.

Tìm thấy nữ sinh 18 tuổi 'mất tích' ở Điện Biên

Liên quan đến vụ nữ sinh 18 tuổi bất ngờ mất tích ở Điện Biên, gia đình nữ sinh cho hay đã tìm thấy nữ sinh.Trước đó, nữ sinh Đoàn Thị P.A đi học và không về nhà. Gia đình đã tiến hành tổ chức tìm kiếm nhiều nơi thì phát hiện chiếc xe đạp điện của cô bé ở phường khác.Trong quá trình tìm kiếm, gia đình phát hiện chiếc xe đạp điện BKS 27MĐ-02... của P. A. để tại khu vực tổ 7, phường Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ. Mặc dù người thân nhiều lần liên lạc điện thoại cho P.A nhưng đều không được.

Bộ trưởng GTVT đề nghị mất bằng lái xe phải thi lại để chống 'lách luật'

Trong phiên giải trình về tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm an toàn giao thông (ATGT) và giải pháp trong thời gian tới do Ủy ban Tư pháp của Quốc hội (UBTP) tổ chức ngày 6/3, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể còn đề ra hàng loạt giải pháp cứng rắn để ngăn chặn việc "lách" luật như bắt người mất giấy phép lái xe (bằng lái xe) phải thi lại. Cũng theo người đứng đầu Bộ GTVT, Bộ đang đề xuất quy định nếu như để xảy ra tai nạn nghiêm trọng thì một là thu hồi vĩnh viễn bằng lái, hoặc con người đó không cho lái xe nữa, hoặc tăng thời gian thu hồi bằng trong vòng 10-15 năm để bảo đảm tính răn đe.

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể. Ảnh VNE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news