Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 9/4/2019

Thứ ba, 09/04/2019, 10:34 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 9/4/2019:Thủ tướng làm trưởng ban lễ tang tướng Đồng Sỹ Nguyên; Nữ sinh ở Quảng Ninh bị đánh hội né trả lời...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm trưởng ban lễ tang tướng Đồng Sỹ Nguyên

Chiều 8/4, Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam đã có thông báo về tang lễ trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, nguyên Tư lệnh Bộ đội Trường Sơn. Ban Bí thư Trung ương Đảng cũng đã quyết định Ban Lễ tang Nhà nước gồm 23 đồng chí do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm Trưởng ban. Lễ viếng Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên diễn ra sáng 10/4 tại Nhà tang lễ quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội); lễ truy điệu vào 12h30, di quan lúc 13h15; lễ an táng lúc 17h tại nghĩa trang Vĩnh Hằng, Ba Vì, Hà Nội.

Tướng Đồng Sỹ Nguyên. Ảnh internet

Vụ bé gái bị dâm ô trong ngõ tối tại Hà Nội: Công an vào cuộc xác minh

Ông Nguyễn Anh Chiến, Phó Chủ tịch UBND phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan Công an phường đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin báo chí phản ánh về việc 2 bé gái bị người đàn ông dâm ô trong hẻm 132 Khương Trung. Lãnh đạo UBND phường Khương Trung khẳng định, nếu xác minh đúng có sự việc nêu trên sẽ báo cáo các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh theo quy định.

Cô gái có thai để lại thư tuyệt mệnh tự tử ở cầu Bính bất ngờ gọi điện về nhà

Khoảng 11h20 ngày 2/4, Đội bảo vệ Cầu Bính nghe thông tin một Phụ nữ gieo mình từ trên cầu xuống sông Cấm. Phát hiện sự việc, người dân đã đến kiểm tra thì thấy nạn nhân đã để lại một chiếc túi trong có một chiếc điện thoại di động và 2 lá thư tuyệt mệnh gửi bạn trai và bố mẹ cô gái. Nhận được tin báo, nhân viên bảo vệ cầu Bính và lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt đến hiện trường. Quá trình xác minh xác định nạn nhân là chị Đinh Thị Mai Tr. (sinh 1994, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên).

Hà Nội: Nữ tài xế tông đoàn xe máy tại cầu vượt Mai Dịch, nhiều người bị thương

Trong lúc các phương tiện đang dừng đèn đỏ ở gầm cầu Mai Dịch, một chiếc ô tô do nữ tài xế điều khiển bất ngờ lao tới, tông vào xe máy khiến nhiều người bị thương. Vụ tai nạn làm 3 người phải chuyển đi cấp cứu, nhiều người bị thương nhẹ, các phương tiện bị hư hỏng nặng. Tại hiện trường, chiếc ô tô gây tai nạn bị lật. Nhận được tin báo, cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 6 và Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

Nữ sinh ở Quảng Ninh bị đánh hội đồng: Chưa xử lý được vì nạn nhân né tránh sự việc

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết, hiện cơ quan công an đã xác minh được một số học sinh tham gia hành hung bạn. Hai nạn nhân trong vụ việc là Nguyễn Thị H.L (SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS&THPT LTT, TP Hạ Long, Quảng Ninh) và Lưu Q.H (SN 2000, đang làm điện nước ở Hạ Long) đang được điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Nữ sinh ở Quảng Ninh bị đánh hội đồng né trả lời nguyên nhân sự việc. Ảnh TPO

Bà Vũ Liên Oanh, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết: "L không hợp tác với cơ quan điều tra và cả với cán bộ của Sở khiến sự việc càng thêm phức tạp. Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra độc lập và cử một số cán bộ lần theo những manh mối từ Facebook và mối quan hệ của em L để sớm xác định bản chất vụ việc”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn hỏa tốc gửi UBND thành phố Hạ Long cùng các sở ban ngành có liên quan vào cuộc làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news