Tin mới

Tình hình sức khỏe mới nhất của 2 chiến sĩ biên phòng Thanh Hóa bị tội phạm ma túy bắn

Thứ tư, 05/06/2019, 09:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cán bộ biên phòng Thanh Hóa bị bắn khi tuần tra, cơ quan chức năng đã thông tin mới nhất đến tình hình sức khỏe của 2 chiến sĩ bị thương.

Theo tin tức trên Gia đình Việt NamNgười Lao Động đăng tải, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Thanh Hoá cho biết, sau khi bị tội phạm ma túy bắn bị thương, 2 chiến sĩ biên phòng là Đại uý Vũ Xuân Vuông và Trung uý Nguyễn Bình Minh đã được chuyển ra Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để tiến hành điều trị.

Trong đó Trung úy Nguyễn Bình Minh bị bắn 2 phát đạn vào đùi trái và bị thương ở tay phải, còn Đại úy Vũ Xuân Vuông bị bắn 2 phát đạn vào chân phải. Ngay trong đêm, các bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã tiến hành mổ, gắp các đầu đạn ra ngoài, sức khoẻ của chiến sỹ đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi được tích cực điều trị, sức khoẻ 2 chiến sĩ biên phòng bị thương đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 14h ngày 3/6, một tổ công tác gồm 3 cán bộ Đồn biên phòng Bát Mọt và Phòng chống ma túy và tội phạm (thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa) đang tuần tra tại mốc 358 thuộc bản Đục, xã Bát Mọt, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, đã bất ngờ bị 1 đối tượng sử dụng súng bắn thương vong.

Vụ việc khiến 3 đồng chí của tổ công tác bị thương. Đến 18 giờ cùng ngày, do mất quá nhiều máu, đồng chí Thiếu tá Vi Văn Nhất, sỹ quan điều tra, Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Thanh Hóa đã hy sinh. Đại úy Vũ Xuân Vuông và Trung úy Nguyễn Bình Minh bị thương nặng. Tại hiện trường, tổ công tác đã thu giữ 12.000 viên ma túy tổng hợp.

Tang vật của vụ án được các đối tượng bỏ lại hiện trường. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Ở một diễn biến khác của vụ việc, ngày 4/6, tại Đồn Biên phòng Bát Mọt (huyện Thường Xuân), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp chính quyền địa phương, gia đình tổ chức lễ truy điệu cho Thiếu tá Vi Văn Nhất, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng thương