Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ cha pha thuốc sâu vào sữa cho 3 con uống

Thứ ba, 09/01/2018, 21:40 (GMT+7)

Cơ quan Công an hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ cha pha thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 con thơ uống rồi tự tử gây xôn xao dư luận.

Cơ quan Công an hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ cha pha thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 con thơ uống rồi tự tử gây xôn xao dư luận. 

Vietnamnet cho hay chiều ngày 9/1, Cơ quan Công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) đang phối hợp và tiến hành cùng các đơn vị liên quan điều tra vụ Lương Hồng Sơn (39 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp) pha thuốc trừ sâu vào sữa rồi cho 3 con uống, sau đó, người đàn ông này cũng tự tử nhưng bất thành.

Chị Liên ngồi thất thần bên con của mình. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, 3 bé bị cha ruột đầu độc là Lương Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi), Lương Nguyễn Quế Trinh (7 tuổi), Lương Nguyễn Thanh Nhân (5 tuổi).

Theo lời ông Lương Văn Thời (ông nội của các bé), anh Sơn là con thứ 5 trong gia đình. Cách đây 14 năm, Sơn và chị Nguyễn Thị Kim Liên (28 tuổi, quê An Giang) cưới nhau.

Vợ chồng anh Sơn có 4 người con. Trước đây, anh Sơn làm nghề phụ hồ nhưng do bị bệnh nên chuyển sang chạy xe ôm.

Vì hoàn cảnh khó khăn, cách đây khoảng 1 tháng, chị Liên để các con ở nhà cho chồng chăm sóc rồi lên chợ đầu mối Bình Điền (TP.HCM) buôn bán.
“Thấy nhà không có tiền, lại sắp Tết nên tôi nói với anh ấy “anh ở nhà nuôi con, em lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền mua quần áo mới cho các con và lo cho gia đình”, chị Liên nức nở kể và nói anh Sơn không đồng ý cho vợ đi Sài Gòn vì ghen tuông. 

Chị Liên vẫn quyết định lên Sài Gòn buôn bán. Gần đây, con gái lớn (13 tuổi) liên tục gọi điện thoại cho mẹ, kêu về dắt lên Sài Gòn, nếu không sẽ bỏ nhà đi.

“Sợ con gái bỏ nhà đi, hôm qua, tôi về Hậu Giang định đưa tất cả các con lên Sài Gòn sống chung. Tôi đến trường đón các con, tuy nhiên chỉ rước được con gái lớn, 3 đứa nhỏ thì không được, do anh Sơn dặn thầy cô chỉ giao các bé cho anh ấy”, chị Liên kể.

Sau khi biết tin vợ về dắt con đi mà không nói lời nào, anh Sơn tức giận nên đã điện thoại kêu vợ và con về quê nhưng bất thành.

Tối cùng ngày, anh Sơn pha thuốc trừ sâu vào sữa và cho 3 con của mình uống, sau đó Sơn cũng uống với ý định tự tử.

Sau khi uống sữa pha thuốc trừ sâu, các bé bị nôn ói, đau bụng nên chạy sang nhà nội kêu cứu.

Mọi người đưa cả 4 cha con anh Sơn vào bệnh viện Long Mỹ (Hậu Giang) cấp cứu. Anh Sơn tiếp tục được chuyển lên BV đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị, hiện đã qua cơn nguy kịch. Ba bé được chuyển lên BV Nhi đồng TP Cần Thơ.

Theo bác sĩ, cả 3 bé đều bị ngộ độc thuốc sâu. Các bác sĩ đã rửa dạ dày, cho các bé uống than hoạt tính, thuốc đối kháng. Hiện các bé còn mê sảng, co giật. Hay tin chồng pha thuốc sâu cho con uống, chị Liên đón xe từ Sài Gòn về, đến thẳng bệnh viện.

“Nhà nghèo mà anh ấy làm như vậy thì tôi cũng không biết tính sao. Tội nhất là các bé”, chị Liên khóc nói.

Trước đó, thông tin trên báo Dân Trí cho hay sáng cùng ngày, bác sĩ Trần Văn Dễ - Giám đốc bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ xác nhận, bệnh viện này hiện đang cấp cứu cho 3 bệnh nhi do ngộ độc thuốc trừ sâu trong tình trạng nặng.

Bác sĩ Trần Cao Thái – Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, cho biết, 3 bệnh nhi quê Hậu Giang gồm Lương Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi), Lương Nguyễn Quế Trinh (7 tuổi), Lương Nguyễn Thanh Nhân (5 tuổi) được bệnh một bệnh viện huyện của tỉnh Hậu Giang chuyển lên lúc 1h20’ sáng nay trong tình trạng lừ đừ, đồng tử co nhỏ 2 bên, dịch dạ dày bốc mùi thuốc trừ sâu. Chẩn đoán ngộ độc thuốc trừ sâu mức độ nặng.

"Qua khai thác từ gia đình, cha bé đã trộn thuốc trừ sâu vào sữa cả cả 3 uống đến tối qua phát hiện và chuyển đến bệnh viện cấp cứu", bác sĩ Thái nói.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news