Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ chồng sát hại vợ, ôm con gái cố thủ đòi tự tử

Thứ tư, 05/09/2018, 20:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ, ôm con gái cố thủ đòi tự tử, gia đình nghi phạm cho biết cách đây khoảng 1 tháng,anh ta có nhiều dấu hiệu lạ nghi bị trầm cảm như về tới căn nhà xảy ra vụ việc là Hiền khoá cửa, tắt điện, khách gọi mua hàng thì bảo hết bán…

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ, ôm con gái cố thủ đòi tự tử, gia đình nghi phạm cho biết cách đây khoảng 1 tháng,anh ta có nhiều dấu hiệu lạ nghi bị trầm cảm như về tới căn nhà xảy ra vụ việc là Hiền khoá cửa, tắt điện, khách gọi mua hàng thì bảo hết bán…

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 5/9, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đang giám sát chặt chẽ nghi can Nguyễn Văn Hiền (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh) tại bệnh viện để điều tra làm rõ hành vi "Giết người".

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 5-9, Hiền và vợ là chị N.T.M.T. (SN 1983) xảy ra mâu thuẫn tại nhà riêng ở ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Bất ngờ, Hiền dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến chị T. gục tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy sang thì phát hiện chị T. đã tử vong. Hiền sau đó ôm con gái 8 tuổi chạy vào phòng chốt cửa cố thủ.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tại hiện trường khuyên Hiền ra đầu thú. Đối tượng không chấp hành còn đổ xăng dọa phóng hỏa đốt nhà để chết cùng con gái. Lực lượng cảnh sát cơ động được điều động đến hiện trường lên phương án cùng cảnh sát hình sự giải cứu cháu bé.

Đến gần 5 giờ sáng cùng ngày, Hiền mới chịu bàn giao con gái cho công an rồi vung dao tự sát nhưng bị công an kịp thời ngăn cản. Hiền được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nhẹ. Riêng cháu bé 8 tuổi không bị thương nhưng có dấu hiệu bị ngạt thở nên được công an chở đến bệnh viện điều trị.

Trao đổi với Trí thức trẻ, một hàng xóm cho biết, cả 2 vợ chồng dọn về đây sống được khoảng 2 năm và thỉnh thoảng cũng hay trò chuyện vui vẻ cùng mọi người. Thời gian mới về, cả 2 vợ chồng sống yêu thương hạnh phúc không hề có xảy ra cự cãi. Hiền là đàn ông vốn tính hiền lành, lại không nhậu, hút thuốc, ăn chơi gì. 

Sài Gòn: Chồng sát hại vợ, ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ đòi tự tử- Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiền. Ảnh Thời Đại

Cũng trao đổi với PV Thời Đại, bà H. - mẹ của Hiền cho biết, rạng sáng hay tin con trai sát hại vợ rồi ôm con gái nhỏ cố thủ thì bà tức tốc có mặt. Vừa tới, bà khóc ngất khuyên Hiền mở cửa để vào đưa cháu gái ra ngoài nhưng Hiền không chịu. Bà đứng 1 góc gào khóc…

"Tới sáng, Hiền mở cửa đưa cháu gái ra và chạy ngược lại vào nhà tìm cách tự sát và châm lửa đốt. Công an khống chế và đưa nó đi cấp cứu, tôi cũng chưa được gặp con. Sau khi khám nghiệm xong, tôi cùng người thân vào nhà lấy một số đồ đạc cho đứa cháu nội…" - bà H. nghẹn ngào kể lại.

Kể về Hiền, người mẹ cho biết: "Con trai của tôi vốn hiền lành, từ lúc lấy vợ đến nay không có điều tiếng gì. Sau đó, con trai tôi đúng ra kinh doanh thiết bị đèn, khoá xe ô tô, xe máy để nuôi vợ con. Nó cũng không nhậu nhẹt bê tha nên gia đình của nó cũng hạnh phúc… Tuy nhiên, gần 1 tháng trước đây, Hiền nó có nhiều biểu hiện lạ như về tới nhà (nơi xảy ra vụ việc - PV) là khoá cửa, tắt điện, khách gọi mua hàng thì nó bảo hết bán…Vợ nó cũng có kể là nó lạ lắm. Tôi, vợ nó và gia đình nghi nó bị trầm cảm nên đi khám nhưng con trai tôi nó có chịu đâu. Đến giờ xảy ra vụ việc…".

Hiện, Hiền vẫn chưa khai báo gì về nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news