Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Thứ sáu, 16/08/2019, 10:14 (GMT+7)

Người thân bạn trai cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử đã lên tiếng về sự việc gia đình chối bỏ trách nhiệm khiến cô gái nghĩ quẩn.

Thông tin mới nhất trên Đời sống Plus Saostar cho hay liên quan đến việc cô gái nhảy cầu tự tử, hiện gia đình nạn nhân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân Nguyễn T.H. (SN 2001, ở phường Long Biên, Hà Nội).

Chị gái của nam thanh niên (bạn trai nạn nhân) xác nhận H. và em trai mình yêu nhau là có.

Việc H. nhảy cầu Vĩnh Tuy đến giờ vẫn chưa tìm thấy khiến gia đình hết sức bàng hoàng và đau buồn.

Cũng theo người này, nguyên nhân cụ thể dẫn đến sự việc đau lòng này gia đình phía bạn trai vẫn chưa rõ, bởi trước khi H. ăn cơm ở nhà chị, giữa H. và T. rất bình thường, không xảy ra mâu thuẫn gì.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đời sống Plus

"Tôi rất thương con bé, nó với gia đình tôi như người trong nhà, gia đình tôi coi nó như 1 thành viên trong gia đình. Trước khi xảy ra sự việc khoảng 30 phút, em H. vẫn bình thường, còn nhắn tin hỏi tôi có quần áo nào vừa không cho em ấy xem, vì tôi bán quần áo. Tôi cũng không biết nguyên nhân vì sao, mọi chuyện chờ công an điều tra sẽ rõ", chị N. chia sẻ.

Cũng theo lời chị N., sự việc xảy ra không rõ ai chia sẻ thông tin lên MXH . 
Có thông tin cho rằng H. có thai và nhà chị N. không muốn cho  cả 2 cưới dẫn đến sự việc đau lòng.

Chị N. lý giải "H. có thai, gia đình tôi rất mong muốn được cưới em ấy dù cả 2 vẫn còn rất trẻ, đứa trẻ nó không có tội. Khi biết H. có thai tôi cũng nhắn tin, gọi điện nói chuyện với 2 đứa, lúc đầu xuôi rồi nhưng sau H. vẫn bỏ cái thai".

Cũng theo chị N., cả H. và em trai chị còn quá trẻ,chưa thể lo được cho cuộc sống, vẫn đang tuổi ăn tuổi chơi nhuwg gia đình vẫn để 2 đứa qua lại và yêu thương nhau.

"Trước khi biết mình có thai em H. còn nhắn tin cho tôi nói hoang mang, lo sợ. 2 đứa nó định đưa nhau đi phá nhưng tôi khuyên nhủ và nói đây không còn là chuyện của 2 đứa mà là chuyện của gia đình 2 bên. H. có nói với tôi sợ bố mẹ nhưng tôi khuyên nhủ tâm lý H. ổn hơn", chị N. kể lại.

Chị N. tiết lộ thêm rằng mẹ chị có gọi điện cho gia đình H. ngỏ ý muốn gặp để có hướng giải quyết chuyện của H. và T. Tuy nhiên, gia đình H. từ chối. Sau đó, mẹ chị N. sang nhà H. nhưng cả nhà đi vắng. Chị N. cho rằng, nhà H. không muốn tổ chức đám cưới vì nghĩ rằng H. và T. còn quá trẻ, gia đình chị N. lại khó khăn, không có điều kiện, T. lại mới học hết cấp 3, lông bông, chưa có công ăn việc làm ổn định.

"Cách đây gần 1 tháng H. bỏ đứa bé. Sau đó, em ấy vẫn xuống nhà tôi ăn cơm. Để dẫn đến sự việc đau lòng này chắc con bé chịu nhiều áp lực, không rõ ấp ủ từ khi nào...việc xảy ra chúng tôi cũng rất buồn, tôi mong sớm tìm thấy H.", chị N. chia sẻ.

Chị N bày tỏ mong muốn mọi người không nên dựa trên những thông tin trên mạng rồi chỉ trích khiến T. suy nghĩ tiêu cực.Gia đình chị N. cũng sợ T. làm điều dại dột sẽ nghĩ quẩn. Sự việc xảy ra không ai mong muốn, gia đình nhà H. mất mát, cũng rất đau khổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news