Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ giám đốc, phó giám đốc và nữ kế toán "choảng nhau"

Thứ sáu, 23/06/2017, 20:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ giám đốc, phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) và một nữ kế toán "choảng nhau", 2 trong 3 người trong cuộc đã lên tiếng cho rằng mâu thuẫn xuất phát từ chiếc điện thoại.

Liên quan đến vụ giám đốc, phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) và một nữ kế toán "choảng nhau", 2 trong 3 người trong cuộc đã lên tiếng cho rằng mâu thuẫn xuất phát từ chiếc điện thoại.

Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên VietNamNet, Dân Việt, sáng ngày 23/6, bà Nguyễn Thị Ngọc Tố (kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) cho biết đã gửi đơn tố cáo ông Lê Xuân Nhuận - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc, có hành vi phát tán các tin nhắn có nội dung vu khống, làm nhục bà.

Bà Tố cho biết, từ đầu tháng 6, xuất hiện các tin nhắn từ nhiều số máy di động khác nhau gửi cho chồng bà, sau đó gửi cho bà. Bà Tố nghi ngờ những tin nhắn đó là của ông Nhuận.

Vào khoảng 13 ngày 16/6, sau khi nhận được tin nhắn, bà Tố đến Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc để xác minh. Khi đứng trước cửa phòng ông Nhuận, sau khi bà Tố nhắn tin trả lời số máy lạ thì nhìn thấy ông Nhuận đang bấm điện thoại. Nghi ngờ, ông Nhuận là "tác giả" của tin nhắn nên bà Tố xông vào giật điện thoại của ông Nhuận để kiểm tra.

“Khi đang giằng co chiếc điện thoại với ông Nhuận thì ông Khoa xuất hiện can ngăn. Tôi đã nhờ ông Khoa lấy giùm điện thoại của ông Nhuận nhưng không lấy được. Chỉ khi công an phường đến, tôi mới lấy được đem nộp công an”, bà Tố thông tin.

Về việc này, ông Lê Văn Khoa - Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc thông tin thêm, vào khoảng 13h30 ngày 16/6, khi đang làm việc trong phòng thì ông nghe thấy tiếng kêu cứu ở bên ngoài nên chạy ra xem.

Tại đây, ông thấy trước cửa phòng ông Lê Xuân Nhuận - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc, ông Nhuận và bà Nguyễn Thị Ngọc Tố (kế toán Trường tiểu học Lê Văn Tám, TP. Bảo Lộc) đang giằng co.

Ông Khoa chạy vào can ngăn, nhưng bị ông Nhuận quay sang đấm, bóp cổ và xé áo và bẻ tay. Theo ông Khoa, do bị đau nên ông cắn một miếng vào vai để ông Nhuận thả tay ra. Sau đó, ông Nhuận và bà Tố tiếp tục giằng co, bà Tố quyết lấy điện thoại của ông Nhuận nhưng không được. Sự việc chỉ chấm dứt khi công an phường xuất hiện và bà Tố lấy được điện thoại của ông Nhuận.

Ông Khoa cũng khẳng định, ông chỉ vào can ngăn chứ không hề tham gia đánh nhau.

Trước đó, ngày 21/6, lãnh đạo thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết các ông Lê Xuân Nhuận (Giám đốc) và Lê Văn Khoa (Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Bảo Lộc) đã bị đình chỉ công tác để Ủy ban Kiểm tra Thành ủy tiến hành xác minh, làm rõ hành vi đánh nhau.

Trong thời gian cơ quan chức năng xác minh, xử lý vụ ẩu đả, ông Nguyễn Mạnh Cường (Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy Bảo Lộc) được giao nhiệm vụ điều hành Trung tâm bồi dưỡng chính trị Bảo Lộc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news