Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ tài xế GrabBike mặc áo chống đạn đi thanh toán đối thủ

Thứ bảy, 21/10/2017, 10:25 (GMT+7)

Khi cảnh sát kiểm tra, hai tài xế được cho là của GrabBike đều mặc áo chống đạn, trong cốp xe phát hiện một vật giống khẩu súng K59.

Khi cảnh sát kiểm tra, hai tài xế được cho là của GrabBike đều mặc áo chống đạn, trong cốp xe phát hiện một vật giống khẩu súng K59.

Liên quan đến vụ việc tài xế GrabBike Phan Thành Tấn (27 tuổi, ở Bình Phước) và Nguyễn Đức Lập (22 tuổi, ở TP.HCM) mặc áo chống đạn đi thanh toán đối thủ mà báo chí đưa tin, ngày 20/10, phía Grab đã phát đi thông cáo báo chí chính thức.

Theo thông cáo, bà Nguyễn Thu An, Giám đốc truyền thông Grab Việt Nam, hãng này đã kiểm tra thông tin trên hệ thống sau khi báo chí đưa tin. Phía Grab nói hãng này không có đối tác tài xế nào có tên Nguyễn Đức Lập.

Khẩu súng được thu giữ. Ảnh Thời đại

Tài xế Phan Thành Tấn đã không còn là đối tác của Grab từ tháng 3. Grab khẳng định thời điểm hiện tại, 2 người liên quan đến vụ án Công an quận 9 thụ lý không phải tài xế GrabBike.

Như tin đã đưa, chiều 10/10, tổ công an hình sự đang tuần tra trên đường Lê Văn Việt, quận 9, TP.HCM thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe với nhiều nghi vấn nên đã yêu cầu dừng lại kiểm tra. Thời điểm kiểm tra, tổ công an hình sự phát hiện 2 thanh niên đều mặc áo giáp chống đạn, kiểm tra trong cốp xe có 1 khẩu súng nghi là súng K59. Cả 2 thanh niên được mời về trụ sở làm việc. 

Tại cơ quan công an, 2 thanh niên khai nhận tên là Phan Thành Tấn (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) và Nguyễn Đức Lập (22 tuổi, ở quận 9). Cả 2 đều ngành nghề xe ôm công nghệ GrabBike. Do hay tin của cộng đồng GrabBike nói có mâu thuẫn với tài xế xe ôm ở bến xe Miền Đông nên cả 2 đã mang hung khí để giúp đỡ cho nhóm bạn GrabBike. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: súng K59 GrabBike Grab