Tin mới

Tỉnh ủy Quảng Nam họp đột xuất vụ ông Lê Phước Hoài Bảo

Thứ sáu, 05/01/2018, 15:02 (GMT+7)

Sáng nay, Tỉnh ủy Quảng Nam đã tổ chức họp đột xuất để triển khai kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Sáng nay, Tỉnh ủy Quảng Nam đã tổ chức họp đột xuất để triển khai kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, sáng nay 5/1, BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Nam tiến hành họp Hội nghị Tỉnh ủy đột xuất để triển khai kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Ông Lê Phước Hoài Bảo – tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư tỉnh Quảng Nam, cũng tham dự cuộc họp này.

Ngày 2/1, trên cổng thông tin Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) tỉnh Quảng Nam, trong lịch công tác tuần 01, từ ngày 02/1 đến ngày 07/1/2018 của Sở này đã xuất hiện tên của ông Lê Phước Hoài Bảo. Cùng ngày, một số tờ báo dẫn nguồn tin cho biết, cho biết ông Lê Phước Hoài Bảo Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam đã đi làm trở lại từ tuần trước, sau một thời gian nghỉ phép.

Ông Lê Phước Hoài Bảo. Ảnh interent

Trước đó, theo Tuổi trẻ, Vnexpress, ngày 16/12, Ủy ban kiểm tra Trung ương đã có kết luận một số nội dung trong cuộc họp diễn ra trong 2 ngày 12-13/12, về vi phạm của ông Lê Phước Hoài Bảo.

Theo kết luận, ông Lê Phước Hoài Bảo đã không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác của bản thân trong hồ sơ, lý lịch và hồ sơ nhân sự ứng cử Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Ngoài ra, ông Bảo có ý thức tổ chức kỷ luật kém; vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt Đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt Đảng theo quy định trong thời gian đi học thạc sĩ tại nước ngoài.

Theo thông cáo báo chí của UBKT T.Ư, Ban cán sự đảng UBND tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2011-2016 đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định của Đảng và Nhà nước về công tác tổ chức cán bộ trong việc đề nghị bổ nhiệm, luân chuyển, điều động một số nhân sự không đúng quy định.

Q.Huy  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news