Tin mới

Cha mẹ khóc ngất đón thi thể con trai 4 tuổi tử vong sau khi ăn cháo tại nhà trẻ

Thứ năm, 06/06/2019, 08:40 (GMT+7)

Bé trai 4 tuổi sau khi ăn cháo tại nhà trẻ đột nhiên nằm bất động, cơ thể tím tái và tử vong sau khi đi cấp cứu.

Tin tức trên VietNamNetTri Thức Trực Tuyến đăng tải, chiều ngày 5/6, Công an quận 9 (TP.HCM) đã bàn giao thi thể bé H.Đ.Q (sinh năm 2015) cho gia đình đưa về Long An lo hậu sự sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm pháp y. Nạn nhân tử vong khi được cha mẹ gửi tại một nhóm giữ trẻ trên đường số 1 (phường Trường Thạnh, quận 9).

Theo đó vào khoảng 8h sáng ngày 5/6, bé Q. được cha mẹ đưa đi gửi ở điểm giữ trẻ trên. Sau đó, Q. được người giữ trẻ cho ăn cháo.

Bé trai 4 tuổi tử vong sau khi ăn cháo tại nhà trẻ - Ảnh: Internet

Tại trụ sở công an, người giữ trẻ khai nhận lúc 8h cho bé ăn cháo và nhận thấy không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên khoảng 1 tiếng sau mới phát hiện bé có biểu hiện bất thường nên báo cho cha mẹ biết đến đưa đi cấp cứu.

Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong. Ngay sau đó, người thân đã trình báo sự việc đến cơ quan công an. Nhận được tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan công an đã trích xuất camera khu vực và làm việc với điểm giữ trẻ nói trên.
Được biết, cha mẹ bé Q. làm công nhân tại quận 9, sáng cùng ngày đưa con đến điểm giữ trẻ trên để gửi sau đó thì nhận được hung tin con mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news