Tin mới

TP HCM trao thưởng 2,3 tỷ đồng cho đội U23 Việt Nam trong đêm giao lưu tại sân Thống Nhất

Thứ bảy, 03/02/2018, 19:14 (GMT+7)

Sở VH -TT TP HCM cho biết UBND TP sẽ trao thưởng 2,3 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam vào đêm mừng công tổ chức vào 4/2. 25.000 vé mời đã được phát hết.

Sở VH -TT TP HCM cho biết UBND TP sẽ trao thưởng 2,3 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam vào đêm mừng công tổ chức vào 4/2. 25.000 vé mời đã được phát hết.

Sáng 3/2, Sở VH-TT TP HCM tổ chức họp báo thông tin chương trình giao lưu mừng công đội tuyển U23 Việt Nam.

Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở cho biết, hiện tại công tác chuẩn bị cho đêm mừng công đã cơ bản hoàn thành. Mục đích của chương trình nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển U23 đã thi đấu tốt trong thời gian qua, cũng như tạo điều kiện cho người hâm mộ thành phố giao lưu cùng các cầu thủ.

"Do sức nóng của tuyển U23 Việt Nam, hiện nay tất cả 25.000 vé đã được phát hết cho các tổ chức để tiện quản lý. Ban tổ chức sẽ làm việc với công an để hạn chế thấp nhất tình trạng bán vé chợ đen", ông Hùng thông tin.

TP HCM trao thưởng 2,3 tỷ đồng cho đội U23 Việt Nam trong đêm giao lưu tại sân Thống Nhất - Ảnh 1.

Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở VH-TT phát biểu tại buổi họp báo sáng nay.

Về lịch trình của của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự sự kiện tại TP. HCM, ông Hùng cho biết, 9h ngày 4/2các cầu thủ sẽ bắt đầu rời khách sạn Times Square đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp ảnh lưu niệm.

Sau đó, đoàn sẽ đi thẳng về sân Thống Nhất (quận 10). Chương trình giao lưu sẽ bắt đầu lúc 16h45 và kết thúc muộn nhất lúc 19h.

Về nội dung buổi giao lưu, đại diện đơn vị tổ chức cho biết sẽ có 3 phần gồm: tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng), uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công ngày hôm nay); truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa lại cho thế hệ sau).

"UBND TP HCM sẽ thưởng khoảng 2,3 tỷ đồng cho đội tuyển U23 và riêng các cầu thủ. Ban tổ chức cũng có một vài tiết mục bí mật xin được giữ lại phút cuối để tạo cảm xúc riêng của người dân", ông Hùng nói và cho biết chương trình có sự tham gia của các ca sỹ Mỹ Tâm, Phương Thanh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news