Tin mới

Trên tay Samsung Galaxy S6: Vừa đẹp vừa sang, vẻ ngoài hoàn hảo

Thứ hai, 02/03/2015, 10:30 (GMT+7)

Samsung Galaxy S6 ra mắt với thiết kế vô cùng ấn tượng, nhiều tín đồ của iPhone chắc hẳn sẽ phải cảm thấy "thèm khát" khi chứng kiến những hình ảnh đầy sang trọng và đẳng cấp của mẫu Galaxy S6 này.

Samsung Galaxy S6 ra mắt với thiết kế vô cùng ấn tượng, nhiều tín đồ của iPhone chắc hẳn sẽ phải cảm thấy "thèm khát" khi chứng kiến những hình ảnh đầy sang trọng và đẳng cấp của mẫu Galaxy S6 này.


 

Trong sự kiện vừa được tổ chức bên thềm triển lãm MWC 2015, Samsung đã chính thức giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới nhất của mình là Galaxy S6 Edge và Galaxy S6. Với những sự thay đổi vô cùng mạnh mẽ về phong cách thiết kế, 2 mẫu điện thoại của Samsung đã tạo nên ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với giới công nghệ và người tiêu dùng.

Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge ra mắt cùng nhau trong một sự kiện được Samsung tổ chức vào đêm qua. (Ảnh: BGR)

 

Với Galaxy S6, mẫu điện thoại này chứng kiến sự thay đổi triệt để trong phong cách thiết kế của Samsung sau sự xuất hiện của những mẫu Smartphone với vỏ kim loại đầu tiên. Máy sở hữu một bộ khung liền khối được làm hoàn toàn từ kim loại. Mặt sau của Galaxy S6 sử dụng chất liệu kính cao cấp. Bên cạnh đó, các cạnh bên được bo tròn và thiết kế theo phong cách của iPhone 6. Cũng theo lời người đại diện Samsung, Galaxy S6 rõ ràng trông giống một chiếc iPhone 6 nếu chỉ nhìn từ phía cạnh đáy.

Với Galaxy S6 Edge, điểm khác biệt giữa mẫu máy này và Galaxy S6 nằm ở sự xuất hiện của 2 màn hình uốn cong ở cạnh bên. Chiếc điện thoại này cũng có khả năng thay đổi màu sắc màn hình cong khi một liên lạc cụ thể gọi đến Samsung Galaxy S6 Edge.

Bên cạnh những thay đổi về mặt thiết kế, Galaxy S6 và S6 Edge là hai chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý 64 Bit tiến trình 14nm đem lại hiệu năng tốt hơn cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Thiết bị này cũng sở hữu RAM DDR4 mới và bộ nhớ với nhiều cải thiện, đặc biệt về tốc độ.

Về màn hình so với Galaxy Note Edge, Samsung đã đẩy cao công nghệ màn hình cong trên Galaxy S6 Edge, với hai phần màn hình cong, khả năng điều khiển của chiếc Samsung Galaxy S6 Edge sẽ tăng cường đáng kể.

Bộ 3 mẫu điện thoại cao cấp của Samsung: Galaxy S6 – Galaxy S6 Edge – Galaxy S5. (Ảnh: The Verge)

Đã có rất nhiều người sử dụng Galaxy Note Edge đang trải nghiệm phần nào với phần màn hình cong này. Không những màn hình cong giúp cho Galaxy S6 thể hiện, tùy chỉnh tốt hơn các tính năng phụ mà nó còn là cánh cửa mở thêm nhiều thao tác sử dụng cho những chiếc smartphone Samsung trong tương lai.

Phần màn hình cong trên Galaxy S6 Edge giúp cho sản phẩm nằm trong tay người dùng tốt hơn, bám hơn đồng thời giúp cho chiếc smartphone độc đáo hơn trong mắt bạn bè.

Về mặt cấu hình bộ đôi sản phẩm của Samsung sẽ sở hữu chip xử lý Exynos 64 bit 8 lõi. Máy sẽ có RAM 3GB DDR4, bộ nhớ trong với 3 mức dung lượng là 32GB, 64GB và 128GB. Thiết bị cũng được tặng kèm 115GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive của Micorosft. Bên cạnh đó, máy sẽ có màn hình 5.1 inch với độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixles) với màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED.

Cả Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đều được trang bị camera chính 16 Mpx với khẩu độ f/1.9, camera phụ 5 Mpx với khẩu độ tương đương. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop và có dung lượng pin 2.550 mAh. Bên cạnh đó, sản phẩm của Samsung cũng được tích hợp nhiều Công nghệ mới ấn tượng khác.

Thông tin cấu hình chiếc Samsung Galaxy S6 và S6 Edge:

  • Hệ điều hành: Android 5.0
  • Chip xử lý: Exynos 64-bit tám nhân
  • Màn hình: 5.1" độ phân giải Quad-HD
  • RAM: 3 GB LPDDR4
  • Bộ nhớ trong: 32/64/128 GB UFS 2.0
  • Camera: 16 MP, chống rung quang học
  • Camera trước: 5 MP
  • Kết nối: Wi-Fi a/b/g/n/ac, BT 4.0, NFC,
  • Pin: 2.550 mAh / 2.600 mAh

 

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết vừa được ghi lại về Samsung Galaxy S6:

 

Với Galaxy S6, mẫu điện thoại này đánh dấu sự thay đổi một cách toàn diện trong phong cách thiết kế của Samsung. (Ảnh: BGR)

Giống như những hình ảnh bị rò rỉ trước đó, Galaxy S6 sở hữu một thiết kế  liền khối với bộ khung kim loại cùng các cạnh bên được bo tròn. (Ảnh: BGR)

Phong cách thiết kế này rõ ràng gợi lên sự liên tưởng đến mẫu điện thoại iPhone 6 của Apple. (Ảnh: BGR)

Ở góc này, Galaxy S6 lại gợi nhắc đến hình ảnh của những mẫu máy thuộc dòng sản phẩm Xperia Z. (Ảnh: The Verge)

Ở mặt sau, phần lưng của máy được làm bằng chất liệu kính. Chất liệu mới giúp mẫu điện thoại của Samsung trở nên vô cùng sang trọng và bắt mắt. Đây cũng là một trong những sự thay đổi được đánh giá cao của nhà sản xuất Samsung. (Ảnh: The Verge)

Phần camera nổi hẳn lên phía trên được gia cố bằng lớp kính Sapphire với khả năng chống xước tốt. (Ảnh: The Verge)

Phần mặt trước vẫn theo phong cách thiết kế của dòng sản phẩm Galaxy S trước đây. (Ảnh: The Verge)

Với sự xuất hiện của bộ 3 phím cứng. (Ảnh: The Verge)

Máy được bán ra với 5 màu sắc khác nhau, bao gồm đen, trắng, xanh lục, xanh lá và vàng champagne. (Ảnh: The Verge)

 

Phần mặt sau thể hiện rõ sự thay đổi và khác biệt. (Ảnh: The Verge)

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news