Tin mới

Trộm cắp bị phát hiện, thanh niên bị truy đuổi nghi nhảy suối tử vong

Thứ bảy, 16/12/2017, 19:47 (GMT+7)

Một nhóm thanh niên đã lên kế hoạch đột nhập vào Khu công nghệ cao nhằm trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện thì bị bảo vệ phát hiện truy đuổi, một thanh niên nghi đuối nước tử vong trong quá trình chạy thoát.

Một nhóm thanh niên đã lên kế hoạch đột nhập vào Khu công nghệ cao nhằm trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện thì bị bảo vệ phát hiện truy đuổi, một thanh niên nghi Đuối nước tử vong trong quá trình chạy thoát.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng cùng ngày, ba thanh niên bàn bạc, lên kế hoạch đột nhập vào Khu công nghệ cao, thuộc phường Tân Phú, quận 9 để trộm cắp tài sản.

Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, nhóm đối tượng này chưa kịp trộm cắp thì bị bảo vệ phát hiện truy đuổi. Nhóm đối tượng bỏ chạy tán loạn về phía con suối, thì bảo vệ bắt được đối tượng Nguyễn Tương Tú (SN 2000, ngụ tỉnh Quảng Ngãi), 2 thanh niên còn lại bỏ chạy được, trong đó có 1 người nhảy xuống suối nhằm thoát thân.

Ban quản lý bàn giao Tú cho Công an. Tú khai nhận với công an đã cùng với hai đối tượng cùng quê là Lý Thái Huy (SN 1997) và Tiên đột nhập vào Khu công nghiệp trộm cắp tài sản. Từ lời khai của Tú, ngay sau đó Huy cũng được triệu tập.

Đến sáng 16/12, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong dưới suối gần Khu công nghệ cao nên báo công an. Nhận thông tin, công an quận 9 đã đưa 2 đối tượng đến nhận dạng thì 2 thanh niên thừa nhận đây chính là thi thể đồng bọn đi cùng khi đột nhập vào Khu công nghệ.

Đến sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news