Tin mới

Trọng tài bắt chung kết U23 Châu Á bất ngờ lên tiếng về U23 Việt Nam

Thứ bảy, 03/02/2018, 21:19 (GMT+7)

Mới đây, trọng tài chính Ahmed Abu Bakar Al-Kaf trong trận chung kết giải U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan bất ngờ đăng status.

Mới đây, trọng tài chính Ahmed Abu Bakar Al-Kaf trong trận chung kết giải U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan bất ngờ đăng status.

Ít giờ trước trận chung kết giải U23 châu Á, ban tổ chức đã đưa ra quyết định quan trọng khi đổi trọng tài chính Ahmed Al-Kaf người Oman làm nhiệm vụ thay trọng tài người Trung Quốc Ma Ning.Quyết định bất ngờ này tạo ra mối phân vân nhất định cho người hâm mộ. Tuy nhiên, trọng tài Ahmed Al-Kaf đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Đây không phải lần đầu tiên vị vua áo đen này thể hiện sự công tâm khi bắt các trận đấu của một đội tuyển Việt Nam. Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng giải U23 châu Á (ngày 17/1 vừa qua), ông Ahmed Al-Kaf cũng bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp Syria và không để lại một tình huống gây tranh cãi nào.

Mới đây, vị trọng tài này bất ngờ đăng status ca ngợi lòng quả cảm của đội tuyển u23  Việt Nam.Theo đó, ông bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các học trò của HLV  Park Hang-seo.

Trận chung kết giải U23 châu Á 2018 đã diễn ra rất kịch tính.Ảnh internet

 

Chia sẻ trên trang cá nhân, trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Kaf khẳng định: “Một trận cầu quá tuyệt vời và tôi muốn chúc mừng U23 Uzbekistan đã giành được chiến thắng. U23 Việt Nam nên ngẩng cao đầu với màn thể hiện của họ. Với khả năng hạ gục các ông lớn ở giải đấu này, các bạn đã chiến thắng trái tim NHM. Những cầu thủ chơi ở chung kết sẽ là một phần của thế hệ vàng tương lai".

Hà Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news