Tin mới

Trưởng công an thị trấn bị bắt quả tang quan hệ bất chính trong nhà nghỉ

Thứ bảy, 13/08/2016, 09:39 (GMT+7)

Thấy vợ cũ dắt xe đi khỏi nhà, anh Duy âm thầm bám theo thì phát hiện và bắt quả tang chị này đang ở cùng phòng trong nhà nghỉ với ông Hạnh - Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa).

Thấy vợ cũ dắt xe đi khỏi nhà, anh Duy âm thầm bám theo thì phát hiện và bắt quả tang chị này đang ở cùng phòng trong nhà nghỉ với ông Hạnh - Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa).

Báo Vnexpress đưa tin, ngày 12/8, ông Lò Xuân Thành, Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn, về hành vi quan hệ trai gái bất chính.

Trước đó, tối 18/7, thấy vợ cũ là chị Nguyễn dắt xe máy rời nhà, anh Duy âm thầm bám theo. Khoảng 20h cùng ngày, xông vào một nhà nghỉ trong thị trấn, anh Duy bắt quả tang chị Nguyễn đang ở cùng phòng với ông Hạnh.

Anh Duy yêu cầu để nguyên hiện trường và mời công an đến giải quyết. Trong lúc đôi co, ông Hạnh đã nhanh chân chạy ra khỏi phòng để lại tư trang cá nhân và công cụ hỗ trợ của công an. Vụ việc sau đó được công an thị trấn lập biên bản.

Quyết định đình chỉ công tác đối với ông Hạnh - Ảnh: Công lý

Theo chính quyền địa phương, anh Duy và chị Nguyễn có hai con chung. 2 người đã ly hôn từ tháng 6 do mâu thuẫn tình cảm, nhưng vẫn sống chung nhà. Anh Duy mới đi xuất khẩu lao động về nước.

Ông Hạnh có vợ và 3 người con. Ngoài chức vụ Trưởng công an thị trấn, ông Hạnh còn là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, đại biểu HĐND thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Trao đổi trên Báo Thanh tra, Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân Lò Văn Thành xác nhận: Sự việc nói trên là có thật, hiện dư luận nhân dân địa phương đang rất bức xúc về việc Trưởng công an mà lại có hành vi quan hệ bất chính. Công an đã lập biên bản, xác định rõ ràng, chính quyền UBND thị trấn Thường Xuân đã ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với ông Hạnh kể từ ngày 19/7/2016. Vụ việc được báo cáo lên cấp trên để có hướng xử lý nhanh chóng, theo đúng quy định của pháp luật.

Ông Cầm Bá Xuân, Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân cho biết: Vụ việc sẽ được xử lý nghiêm minh, chúng tôi đang chỉ đạo đình chỉ công việc đối với Trưởng Công an này. Các bước xử lý kỷ luật sẽ được làm cẩn thận, đúng quy trình, trên tinh thần khách quan, không bao che, dung túng.

Xem thêm video:

[mecloud]JeFUE4cE0T[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news