Tin mới

Trưởng công an thị trấn đưa người tình vào nhà nghỉ lên tiếng

Thứ năm, 18/08/2016, 09:22 (GMT+7)

Ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa) người bị bắt quả tang đưa người tình vào nhà nghỉ, đã lên tiếng thừa nhận hành vi quan hệ bất chính của mình.

 

 Trong bản tường trình, ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa), thừa nhận đã đưa bà H. vào nhà trọ quan hệ và bị chồng cũ bà H. bắt quả tang.

Liên quan đến việc ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa), bị bắt quả tang khi đang quan hệ bất chính với một phụ nữ tại nhà nghỉ trên địa bàn gây xôn xao dư luận, ông Hạnh đã có bản tường trình sự việc với Đảng ủy, UBND thị trấn Thường Xuân.

Trong bản tường trình, ông Hạnh viết: Vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 18-7, tôi đang đi xem hội chợ thì cô H. gọi điện thoại tới nói: “Anh Hạnh hơi em buồn quá, em bỏ chồng rồi anh có đi chơi với em không". Tôi lưỡng lự một lát rồi hỏi lại “Em bỏ chồng thật chưa” thì cô H. nói “Em bỏ chồng được hơn 1 tháng rồi, em bây giờ làm người tự do, em muốn ai là quyền của em. Tôi đồng ý và cô H. nói tôi thuê nhà nghỉ đi rồi cô ấy vào luôn.

Ông Hạnh cho biết ông sau đó thuê nhà nghỉ ở địa phương. Ông Hạnh vào phòng nghỉ được khoảng 5 phút thì bà H. tới. Hai người sau đó tâm sự rồi "phát sinh nhu cầu của bản thân". Khoảng 5 phút sau, ông Đ. (chồng cũ của bà H.) đạp cửa lao vào đánh ông Hạnh và bà H.. Ông Hạnh sau đó đẩy được ông Đ. ra và thoát được ra ngoài. "Lúc này ông Dũng (chủ nhà nghỉ) gọi điện báo cho công an đến giải quyết công việc. Sau đó như thế nào tôi không biết” - ông Hạnh trần tình.

Trong bản tường trình, tỏ ra ăn năn, ông Hạnh viết: “Qua sự việc trên, bản thân tôi thấy mình là cán bộ đảng viên đã vi phạm vào đạo đức, lối sống, vi phạm vào 1 trong 19 điều cấm đảng viên không được làm. Vì vậy, tôi làm tờ trình này báo cáo Đảng ủy, UBND, Ủy ban kiểm tra Đảng để xem xét. Về bản thân tôi, sai đến đâu tôi xin chịu trách nhiệm trước tổ chức, tôi không có ý kiến gì khác”.

Được biết, ngay sau khi xác minh thông tin, Công an thị trấn Thường Xuân cũng đã có biên bản báo cáo sự việc. Theo đó, việc ông Dũng (chủ nhà nghỉ) xác nhận có việc ông Hạnh và bà H. thuê nhà nghỉ là đúng sự thật. Bản báo cáo này cũng cho biết bà H. khai nhận có quan hệ với ông Hạnh là hoàn toàn tự nguyện không bị ép buộc và chỉ để thỏa mãn nhu cầu bản thân.

 

Tại bản tường trình của Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) gửi Thường trực Đảng ủy, UBND, UB kiểm tra thị trấn Thường Xuân, vị này đã xác nhận đưa “người tình” vào nhà nghỉ “tâm sự” và bị bắt quả tang.

Trước sự việc gây xôn xao dư luận, ông Trịnh Quang Hạnh đã có bản tường trình sự việc vào ngày 19/7. Trong bản tường trình, ông Hạnh cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 18/7, ông được người phụ nữ tên H chủ động gọi điện rủ đi chơi vì đang buồn chuyện bỏ chồng.
“Tôi lưỡng lự một lát rồi hỏi lại “Em bỏ chồng thật chưa” thì cô H. nói “Em bỏ chồng được hơn 1 tháng rồi, em bây giờ làm người tự do, em muốn ai là quyền của em. Tôi đồng ý và cô H. nói tôi thuê nhà nghỉ đi rồi cô ấy vào luôn” – ông Hạnh tường trình sự việc.

Cũng tại bản tường trình ông Hạnh cho biết sau khi nhận lời đi chơi với người phụ nữ này, ông đã gọi điện thuê nhà nghỉ ở địa phương. Ông Hạnh vào phòng nghỉ được khoảng 5 phút thì bà H. tới. Hai người sau đó tâm sự rồi “phát sinh nhu cầu của bản thân”. Khoảng 5 phút sau, ông Đ. (chồng cũ của bà H.) đạp cửa lao vào đánh ông Hạnh và bà H. Ông Hạnh sau đó đẩy được ông Đ. ra và thoát được ra ngoài.

Vị trưởng công an thị trấn tỏ ra ăn năn khi sự việc xảy ra: “Qua sự việc trên, bản thân tôi thấy mình là cán bộ đảng viên đã vi phạm vào đạo đức, lối sống, vi phạm vào 1 trong 19 điều cấm đảng viên không được làm. Vì vậy, tôi làm tờ trình này báo cáo Đảng ủy, UBND, Ủy ban kiểm tra Đảng để xem xét. Về bản thân tôi, sai đến đâu tôi xin chịu trách nhiệm trước tổ chức, tôi không có ý kiến gì khác”.

Được biết, ngay sau khi xác minh thông tin, Công an thị trấn Thường Xuân cũng đã có biên bản báo cáo sự việc. Theo đó, việc ông Dũng (chủ nhà nghỉ) xác nhận việc ông Hạnh và bà H. thuê nhà nghỉ là đúng sự thật. Bản báo cáo này cũng cho biết bà H. khai nhận có quan hệ với ông Hạnh là hoàn toàn tự nguyện không bị ép buộc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news