Tin mới

Trưởng công an xã mang 20 xe máy vi phạm đi bán

Thứ ba, 06/06/2017, 11:37 (GMT+7)

Trưởng Công an xã Xuân Thới Thượng (Hóc Môn, TPHCM) đã đem bán nhiều phương tiện xe máy vi phạm liên quan đến an ninh trật tự.

Trưởng Công an xã Xuân Thới Thượng (Hóc Môn, TPHCM) đã đem bán nhiều phương tiện xe máy vi phạm liên quan đến an ninh trật tự.

Thông tin trên Người lao động và Tiền Phong, lãnh đạo Công an huyện Hóc Môn, TP HCM xác nhận đã tạm đình chỉ công tác đối với trung tá Ngô Tiến Hùng, Trưởng Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Theo đó, trong quá trình xử lý vi phạm có liên quan đến an ninh trật tự, Công an xã Xuân Thới Thượng có tạm giữ nhiều phương tiện xe máy vi phạm.

Do phần lớn các xe máy vi phạm bị thay đổi kết cấu, không có giấy tờ liên quan và mức phạt cao nên nhiều người vi phạm “bỏ” luôn.

Đúng theo quy định, nếu quá thời hạn đóng phạt thì phải phối hợp với các đơn vị khác để thực hiện việc nộp xe vào kho đấu giá sung công quỹ theo đúng quy định pháp luật.

Tuy nhiên, trung tá Ngô Tiến Hùng lại giải quyết bằng cách đem hơn 20 xe máy vi phạm bán ve chai.

Hiện công an huyện đã có báo cáo vụ việc gửi Ban Giám đốc Công an TP HCM và đề nghị trung tá Hùng giải trình chi tiết về việc tự ý lấy các xe máy mang đi bán ve chai.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an TPHCM