Tin mới

Truy tìm danh tính trọng tài người Singapore bắt trận U23 Việt Nam - U23 Qatar

Thứ ba, 23/01/2018, 21:59 (GMT+7)

Sau hiệp 1 kết thúc, Facebook vị trọng tài đã bắt phạt đến U23 Việt Nam đã không thể tìm thấy.

Sau hiệp 1 kết thúc, Facebook vị trọng tài đã bắt phạt đến U23 Việt Nam đã không thể tìm thấy.

Trong trận đấu bán kết, đội tuyển U23 Việt Nam đã bị nhận một quả penalty ở cuối hiệp 1. Trọng tài người Singapore Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari thổi phạt sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của trung vệ Tiến Dũng.

Điều khiến nhiều ngườì hâm mộ phẫn nộ nhất khi vào phút thứ 42, thủ môn U23 Qatar băng ra đánh đầu giải nguy sau pha treo bóng vào vòng cấm nguy hiểm của Việt Nam. Ngay sau đó Văn Đức bị đối phương phạm lỗi trước vòng cấm nhưng trọng tài Singapore không thổi phạt! Nếu trọng tài thổi phạt, U23 Việt Nam đã có một quả đá phạt nguy hiểm, có cơ hội để gỡ hoà. 

Ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã rất tức giận với quyết định này và thể hiện rõ ràng ra mặt. Đạo diễn hình của trận đấu cũng thường xuyên quay cận cảnh trọng tài người Singapore, như cũng tỏ ra khó hiểu với quyết định gây tranh cãi này.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra được trang cá nhân facebook của vị vua áo đen này.

Facebook của trọng tài trận U23 Việt Nam và U23 Qatar không thể tìm thấy sau khi hiệp 1 kết thúc - Ảnh 1.

Facebook của trọng tài vẫn vào được khi hiệp 1 đang diễn ra. Ảnh chụp màn hình.

Giữa trận đấu, nhiều người vẫn vào được trang cá nhân của ông Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari. Khi hiệp 1 kết thúc được vài phút thì không thể truy cập vào được nữa. 

Facebook của trọng tài trận U23 Việt Nam và U23 Qatar không thể tìm thấy sau khi hiệp 1 kết thúc - Ảnh 2.

Chỉ vài phút sau khi hiệp 1 hết giờ không thể tìm được nữa.Ảnh chụp màn hình

Nhiều người dự đoán rằng có lẽ do nhiều người vào làm phiền quá nên vị vua áo đen phải khóa facebook. Tuy nhiên, cũng có thể bị report quá nhiều nên tạm thời không thể tìm thấy.

Nhắc tới trọng tài, có lẽ người hâm mộ Việt Nam cũng sẽ không thể quên vị trọng tài người Australia Christopher Beath đã bắt trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq cách đây ít hôm.

Hoặc như ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, khi mà một cầu thủ của U23 Iraq đã rơi vào thế việt vị khi băng xuống khung thành của thủ môn Tiến Dũng. Tuy nhiên, cũng đã không có tiếng còi nào được cất lên. Rất may cho chúng ta, ở tình huống này, Tiến Dũng đã tỉnh táo và băng lên kịp thời, cản phá thành công pha bóng "nhạy cảm" ấy.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news