Tin mới

Từ câu chuyện chia tay đang hot trên MXH, Hà Anh tự nhận mình là "con gái hư hỏng" khi mặc nội y ren cùng màu

Thứ sáu, 02/03/2018, 22:24 (GMT+7)

Chia sẻ của Hà Anh đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ của Hà Anh đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía Cộng đồng mạng.

Những ngày qua, câu chuyện cô gái bị người yêu "đá" vì mặc nội y ren đỏ và cùng màu là tâm điểm bàn tán của dư luận. Cụ thể, theo bạn trai cũ của cô gái này, chỉ những người không đứng đắn và thường xuyên xem phim "đen" thì mới có thể ăn mặc như vậy. Chưa dừng lại ở đó, người này còn tỏ ý trách móc cô gái rằng "Tại sao em lại là người như vậy?".

Từ câu chuyện chia tay đang hot trên MXH, Hà Anh tự nhận mình là con gái hư hỏng khi mặc nội y ren cùng màu - Ảnh 1.

Một đoạn tin nhắn của chàng trai phản đối việc bạn gái mặc đồ ren.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện trên nhanh chóng thu hút đông đảo ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Mới đây trên Facebook cá nhân, cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc. Dù khẳng định bản thân thường xuyên mặc nội y cùng màu nhưng không vì thế mà Hà Anh phản đối quan điểm của chàng trai.

"Mình đích thị là đồ "con gái hư hỏng" khi mặc nội y ren cùng màu mà! Mà thấy mọi người share rồi chế giễu anh kia nhiều quá! Mình thấy anh ấy có quyền quan niệm như cách anh ấy quan niệm mà! Mỗi người một quan điểm, một sự mong chờ, một sở thích nhất định về người yêu của mình. Gặp những người nếu họ nghĩ mình quá táo bạo, quá hiện đại và quá gợi cảm cũng không sao, mình cũng không vì thế mà chê cười họ cổ hủ, hay nhà quê. Tóm lại là không cùng quan điểm thôi!

Dĩ nhiên mình cũng không cố để làm typ bạn gái phù hợp cho những người đó rồi! Nhưng kệ, cuộc sống đa dạng, người thế này, người thế kia mới hay chứ không lẽ giống nhau hết thì chán chết!" - Hà Anh thẳng thắn chia sẻ.

Từ câu chuyện chia tay đang hot trên MXH, Hà Anh tự nhận mình là con gái hư hỏng khi mặc nội y ren cùng màu - Ảnh 2.

Hà Anh mặc nội y ren đỏ nóng bỏng, khoe bụng bầu lớn.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news