Tin mới

Từng lộ ảnh "nhạy cảm", nhưng Hoa hậu Ngân Anh lại thề chưa bao giờ đặt chân vào quán bar

Thứ sáu, 13/04/2018, 12:30 (GMT+7)

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ với dư luận khi tiết lộ chưa đi bar bao giờ.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ với dư luận khi tiết lộ chưa đi bar bao giờ.

Gần 5 tháng kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam với nhiều ồn ào, chỉ trích và có lúc tưởng như phải trả lại vương miện nhưng cô gái 22 tuổi Lê Âu Ngân Anh vẫn mạnh mẽ vượt qua sóng gió để có thể giữ được chiếc vương miện.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi khoe khéo việc cô chưa từng một lần đi bar.

Sau khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, Ngân Anh trả lời bình luận. Khi có người hỏi phải chăng cô “đi quẩy”, ý nói đi tới quán bar, Ngân Anh đáp lại: “Oan quá, 22 năm chưa bao giờ vào bar club”. Cô còn giải thích thêm: “Tôi không chịu được tiếng ồn với chỗ đông người”. Chân dài này còn tự nhận “là kiểu người nhàm chán”.

Trò chuyện với một người bạn, Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ cô chưa từng đặt chân vào quán bar.

Tiết lộ của Hoa hậu sinh năm 1995 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi Lê Âu Ngân Anh vốn được biết đến là một cô gái trẻ trung và hiện đại và có điều kiện. Trước khi đăng quang, Ngân Anh thường xuyên khoe khéo những món hàng hiệu đắt đỏ, cuộc sống sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới... Ngân Anh cũng có phong cách thời trang gợi cảm, nhiều lần cô diện những bộ đầm khoét sâu, hở bạo để khoe những đường cong mượt mà của mình. Có lần, người đẹp này còn để lộ những hình ảnh "nhạy cảm" với một người bạn trong phòng tắm.

 

Hoa hậu Ngân Anh thường khoe khéo vóc dáng gợi cảm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news