Tin mới

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi lên tiếng xác nhận yêu Ngọc Trinh

Thứ hai, 19/12/2016, 21:15 (GMT+7)

Tỷ phú USD Hoàng Kiều xác nhận chuyện tình cảm với Ngọc Trinh và tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu.

Tỷ phú USD Hoàng Kiều xác nhận chuyện tình cảm với Ngọc Trinh và tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu.

Mới đây, trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, tỷ phú USD Hoàng Kiều đã xác nhận chuyện tình cảm của mình và cho biết đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh.

Vị tỷ phú USD 72 tuổi cũng cho biết đã đưa bạn gái ra mặt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ) và mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56. Ngoài ra, Tỷ phú Hoàng Kiều còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Nguồn tin trên cũng cho hay, mặc dù không nhắc đến kế hoạch kết hôn, nhưng tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ ý định tham gia các chương trình Từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái Ngọc Trinh trong thời gian tới.

Ảnh chụp chung giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều do Khắc Tiệp vừa đăng tải. Ảnh internet

Theo báo Tiền Phong, sau khi tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp cũng chia sẻ những bức ảnh Ngọc Trinh chụp cùng tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ lên tiếng về mối tình của bố và Ngọc Trinh. Cô viết: "Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn , ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?."

Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một bên cho rằng, con dâu Hoàng Kiều đang ẩn ý phản đối mối tình của bố và Ngọc Trinh. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có vẻ như gia đình của tỷ phú Kiều Hoàng khá "ưng" với sự xuất hiện của "bà nội" Ngọc Trinh.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Ông đã 2 lần kết hôn và có 5 người con, 4 trai một gái. Đây đều là kết quả sau cuộc hôn nhân đầu tiên với người vợ từ thời hàn vi. Cả 5 người con hiện đều thành công trong sự nghiệp và có gia đình riêng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news