Tin mới

Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam sang Philippines đá bán kết AFF Cup 2018

Thứ ba, 27/11/2018, 21:16 (GMT+7)

Chấn thương của Văn Toàn đang tiến triển tốt, do đó, tiền đạo này sẽ cùng đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Philippines vào ngày 28/11.

 

Chấn thương của Văn Toàn đang tiến triển tốt, do đó, tiền đạo này sẽ cùng đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Philippines vào ngày 28/11.

Văn Toàn đã gặp phải chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Sự vắng mặt đáng tiếc của tiền đạo HAGL khiến nhiều người lo ngại khả năng anh sẽ không thể tiếp tục tham dự AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam .

Chẩn đoán ban đầu, Văn Toàn bị vỡ sụn chêm đầu gối nhưng theo nguyện vọng của HLV Park Hang-seo cũng như sự tư vấn từ các bác sĩ, tiền đạo của HAGL vẫn được giữ lại.

Văn Toàn được xem là “quân bài tẩy” của HLV Park Hang-seo nên ông muốn chờ đợi chấn thương của cầu thủ này có thể chuyển biến tích cực. Ảnh LĐO

Tuy nhiên, theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, đội tuyển Việt Nam xác nhận tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải hôm 23/11. Anh vẫn được góp mặt trong danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam di chuyển sang Philippines vào ngày 28/11 để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 hôm 2/12.

Đây là quyết định mang ý nghĩa về mặt tinh thần với bản thân Văn Toàn, khi ông Park muốn tiền đạo này luôn đồng hành trên hành trình của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Trao đổi với PV Lao Động, các bác sĩ cho biết tình hình của Văn Toàn đang tiến triển tốt. Họ không muốn Toàn ở lại Hà Nội tự tập luyện mà quyết định đưa anh đi theo để trực tiếp theo dõi quá trình điều trị của Văn Toàn. Nếu mọi thứ thuận lợi đúng như kế hoạch, Văn Toàn hoàn toàn có thể ra sân trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình hôm 6/12.

Ngày 28/11, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ lên đường sang Bacolod. Chuyến bay của đội tuyển xuất phát lúc 11h và tới nơi lúc 15h35 phút giờ địa phương. Tại Philippines, các cầu thủ sẽ có hơn 4 ngày tập luyện và chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi.

Hà Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news