Tin mới

Văn Toàn thoát án treo giò từ Ban kỷ luật VFF

Thứ tư, 04/05/2016, 19:02 (GMT+7)

Ban kỷ luật VFF đã chính thức ra án phạt đối với các vi phạm tại vòng 8 V-League 2016, trong đó có trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Ban kỷ luật VFF đã chính thức ra án phạt đối với các vi phạm tại vòng 8 V-League 2016, trong đó có trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
 [mecloud]NLhQ89FSkY[/mecloud]
 
 
Trước đó, ở trận đấu FLC Thanh Hóa vs HAGL hôm 1/5, Văn Toàn thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp đội bóng phố núi có điểm khi Đình Đồng ghi bàn ở phút bù giờ giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1. Bức xúc sau trận thua, tiền đạo sinh năm 1996 này đã có hành vi phản ứng với trọng tàu Nguyễn Đức Vũ ngay khi trận đấu kết thúc. Sau trận đấu, cả HLV Nguyễn Quốc Tuần và HLV của đội Thanh Hóa đều có những lời động viên đối với chân sút trẻ này. 
 
Với hành vi thiếu kiềm chế của mình, Văn Toàn đối mặt với án phạt của Ban kỷ luật VFF. Nhiều ý kiến cho rằng, chân sút của đội bóng phố Núi có thể nhận án treo giò như Văn Quyết của Hà Nội T&T trước đó. Tuy nhiên, người hâm mộ phố Núi cũng như Văn Toàn đã có thể thở phào nhẹ nhóm. 
 

Văn Toàn phản ứng trọng tài sau trận với Thanh Hóa

 
Chiều ngày 4/5, Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt đối và kỷ luật đối với các cá nhân, tập thể vi phạm ở vòng 8 V-League 2016. Cụ thể, cảnh cáo cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (số 9) của CLB Hoàng Anh Gia Lai do vi phạm điều 60 "Phản ứng" Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa  FLC Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 8 diễn ra ngày 01/05/2016 trên SVĐ Thanh Hóa.
 
Văn Toàn đã thoát án phạt nhưng trợ lý của HLV Nguyễn Quốc Tuấn thì không. Cụ thể, phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp đối với ông Trịnh Duy Quang – Trợ lý HLV của CLB Hoàng Anh Gia Lai do vi phạm điều 60 "Phản ứng" Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa với HAGL ở vòng 8 V-League 2016 diễn ra tại SVĐ Thanh Hóa ngày 01/5/2016.
 
Văn Toàn là cầu thủ trẻ và còn non kinh nghiệm và hành động của tiền vệ sinh năm 1996 này cũng là lần đầu, vì thế Ban kỷ luật VFF chỉ đưa ra án phạt ở mức độ cảnh cáo. Đây cũng sẽ là bài học để cho Văn Toàn và những cầu thủ khác không tái phạm ở những vòng đấu kế tiếp. 
 
Bên cạnh đó, Ban kỷ luật VFF cũng đã ra án phạt đối với cầu thủ Lê Hải Anh của CLB Đồng Tháp. Cụ thể, phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp đối với cầu thủ Lê Hải Anh (số 5) của CLB Đồng Tháp do vi phạm khoản 1 điều 39 "Hành vi xâm phạm thân thể" Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Tháp tại lượt trận thứ 8, ngày 30/04/2016 trên SVĐ Cẩm Phả.
 
Mộc Phong
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news