Tin mới

Vì tân HH Hoàn vũ, Nguyễn Thị Huyền lần đầu làm việc này sau 14 năm đăng quang

Thứ tư, 10/01/2018, 19:30 (GMT+7)

Phản ứng của Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khiến nhiều người bất ngờ.

Phản ứng của hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền dành cho Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái về Tân hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cựu Hoa hậu Việt Nam bày tỏ sự yêu mến trước vẻ đẹp của tân Hoa hậu. Cô thay H'Hen Niê phản biện dư luận thật nhẹ nhàng sâu sắc: "Ai nói vẻ đẹp này không Việt Nam? Vẻ đẹp răng khểnh, đôi mắt biết nói, cằm lẹm là vẻ đẹp rất Việt Nam luôn! Nhất là thần thái của em toát ngay sự nhân hậu, tình cảm mà không thiếu sự kiên cường, bản lĩnh của người con gái đất Việt!.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Ảnh internet

Mình thích em ấy và thực sự tan chảy, quyết đặt hi vọng to lớn lên em khi nhìn thấy bức ảnh em ôm và nhìn mẹ trong bộ dân tộc một cách trìu mến. Đứng giữa cha mẹ với một niềm tự hào, tri ân và chia sẻ niềm vui đêm ấy! Thích lắm! Chị rất thích em và hãy thật bản lĩnh để trái tim em toả sáng nhé!".

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Ảnh internet

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô được đánh giá là một trong những Hoa hậu chuẩn mực và tài năng của Việt Nam. Cô được xem là Hoa hậu kín tiếng nhất. Có thể thấy, sau nhiều năm đăng quang và ở ẩn, đây là lần đầy tiên Nguyễn Thị Huyền công khai viết về một Hoa hậu đàn em với nhiều tình cảm tốt đẹp.

Q.Huy  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news