Tin mới

Vi phạm giao thông, người nhiễm HIV cắn CSGT khi bị thổi phạt

Thứ năm, 09/02/2017, 14:24 (GMT+7)

Bị CSGT thổi phạt vì vi phạm giao thông, người đàn ông được cho là nhiễm HIV đã dùng dao lam rạch tay chảy máu, rồi lao tới cắn vào chân cán bộ làm nhiệm vụ.

Bị CSGT thổi phạt vì vi phạm giao thông, người đàn ông được cho là nhiễm HIV đã dùng dao lam rạch tay chảy máu, rồi lao tới cắn vào chân cán bộ làm nhiệm vụ.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, Giao Thông đăng tải, ngày 9/2, Công an quận 1, TP HCM đang tạm giữ 2 anh em ruột là T.T.B.H.N. và T.T.B.H.T (2 anh em ruột cùng 39 tuổi, ở quận Bình Thạnh) để điều tra làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Vi phạm giao thông, người nhiễm HIV cắn CSGT. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Trước đó,vào sáng ngày 6/2, tổ công tác thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP HCM làm nhiệm vụ tuần tra, lập chốt tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh- Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Bến Nghé, quận 1) để xử lý các trường hợp vi phạm bị camera ghi hình. Tại đây tổ công tác đã phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS TP HCM trước đây có vi phạm giao thông, bị camera của CSGT ghi hình nhưng chưa xử lý vi phạm. Do đó tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Xem thêm thông tin Cảnh sát giao thông có được truy đuổi người vi phạm được chia sẻ trước đó để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé.

Lúc này T. là người điều khiển xe ô tô chở theo anh trai đã không xuất trình giấy tờ và lớn tiếng với lực lượng CSGT. Thấy em trai chống đối lực lượng thi hành công vụ, N. xuống xe, lấy dao lam tự rạch tay chảy máu rồi xông vào cắn một CSGT gây trầy xước, chảy máu. Điều nguy hiểm là N. nhiễm HIV.

Ngay sau đó, tổ CSGT đã khống chế bắt giữ 2 anh em N, và T. bàn giao cho công an phường Bến Nghé để lập hồ sơ xử lý.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news