Tin mới

Vì sao phiên phúc thẩm vụ kiện của diễn viên Ngọc Trinh bất ngờ tạm hoãn?

Thứ sáu, 30/03/2018, 09:47 (GMT+7)

Diễn viên Ngọc Trinh cho biết rất thất vọng vì đại diện Nhà hát kịch TP. HCM vắng mặt nên phiên toà xét xử phúc thẩm.

Diễn viên Ngọc Trinh cho biết rất thất vọng vì đại diện Nhà hát kịch TP. HCM vắng mặt nên phiên toà xét xử phúc thẩm.

Theo giấy triệu tập, ngày 29/3, TAND TP HCM đưa vụ án "Tranh chấp hợp tác đầu tư, dàn dựng, tổ chức biểu diễn nghệ thuật" để xét xử phúc thẩm. Tuy nhiên, do đại diện Nhà hát Kịch TP HCM vắng mặt nên phiên tòa bị tạm hoãn.

Trao đổi với PV Người Lao Động, lãnh đạo TAND TP HCM cho biết dời lịch xử sang tháng 4/2018 và sẽ thông báo ngày cụ thể sau.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Ngọc Trinh cho biết: "Sáng nay tôi có mặt tại tòa theo giấy triệu tập. Tuy nhiên, phía Nhà hát kịch TP.HCM vắng mặt không biết vì lý do gì. Giờ tôi chỉ chờ phiên tòa được mở lại trong tháng 4. Kéo dài mãi ai cũng mệt mỏi cả".

Ngọc Trinh tại phiên xử ngày 11/7. Ảnh MTG

Theo báo Pháp luật TP. HCM, trước đó, ngày 11/7/2017, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND Quận 1, TP. HCM đã tuyên Nhà hát Kịch TP.HCM phải bồi thường cho nghệ sĩ Ngọc Trinh hơn 233 triệu đồng là những khoản chi phí mà Ngọc Trinh đã đầu tư vào các vở kịch được dàn dựng và biểu diễn tại nhà hát, có hóa đơn và chứng từ hợp lệ. 

Đồng thời, tòa ghi nhận sự tự nguyện của nhà hát kịch trong việc hỗ trợ Ngọc Trinh cùng nhóm kịch mỗi tuần 1 suất diễn miễn phí ở nhà hát, trong vòng một năm. Nếu chưa đủ chi phí bù lỗ thì Nhà hát kịch TP.HCM sẽ chủ động tăng thêm suất diễn theo sự thỏa thuận của hai bên.

Không đồng ý với bản án sơ thẩm, Nhà hát Kịch TP.HCM đã kháng cáo.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news