Tin mới

Vỉa hè xuất hiện hàng đinh nhọn hoắt như bẫy người và lời giải thích vô cùng bất ngờ

Thứ hai, 25/02/2019, 09:21 (GMT+7)

MXH đang xôn xao trước hình ảnh kèm thông tin hàng rào bằng đinh sắt nhọn được chôn chổng ngược lên ở trên vỉa hè trước cửa một ngôi nhà tại TP Hồ Chí Minh.

MXH đang xôn xao trước hình ảnh kèm thông tin hàng rào bằng đinh sắt nhọn được chôn chổng ngược lên ở trên vỉa hè trước cửa một ngôi nhà tại TP Hồ Chí Minh.

Gần đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin một hàng rào bằng đinh sắt nhọn được chôn chổng ngược lên ở trên vỉa hè trước cửa số nhà 449/56, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, (quận 10, TP Hồ Chí Minh) gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: "Những mũi đinh sắc nhọn chổng ngược lên có thể đâm xuyên thủng chân ai nếu dẵm phải". Đáng nói, người chia sẻ này cho biết: "Số đinh sắt này mới mọc trên vỉa hè, chủ nhà của hàng rào bằng sắt nhọn trên lại là cán bộ Đảng viên. Do không thích trẻ con của xóm đi xe đạp lên vỉa hè nên gia đình này 'cố tình' chôn đinh như vậy.

Sau khi hình ảnh kèm thông tin được đăng tải, được hơn 4.000.000 người like, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Đa số, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động 'độc ác' của chủ nhà được nêu ở trên. Họ cho rằng, chủ nhà trên ích kỷ, hành động chôn cọc sắt nhọn trên chổng ngược lên rất nguy hiểm cho người đi bộ trên vỉa hè, đặc biệt là trẻ nhỏ khi vui chơi vấp phải.

Thậm chí, 10 chiếc mũi đinh sắc nhọn này xuất hiện dày đặc trên vỉa hè, nó như 'cái bẫy' khiến nhiều người nhìn vào cảm thấy khiếp sợ.

Hàng đinh nhọn hoắt được chôn trên vỉa hè ở Sài Gòn.

Tin tức trên Tuổi Trẻ cho hay, chiều 24/2, trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Võ Thị Bích Vân, phó chủ tịch UBND phường 12, quận 10 (TP.HCM) cho biết, UBND phường đã có báo cáo sự việc lên UBND quận 10 về sai phạm trong xây dựng, địa chính trên địa bàn phường. Được biết, hiện chủ ngôi nhà có hàng rào đinh sắt ở trên vỉa hè trước nhà là của bà Thái Thị Hồng H. đang ở nước ngoài. Hàng đinh nhọn đã được tháo gỡ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện công an phường, bộ phận địa chính - xây dựng của phường có cuộc làm việc với ông Hứa Quốc V. (người họ hàng được chủ nhà nhờ trông coi nhà). 

Ông V. cho rằng do gạch lát trước nhà bị vỡ nên có kêu thợ đến trám xi măng, không hiểu sao thợ tự ý gắn thêm đinh lên phần xi măng mới trám. Đến 20h ngày 23/2, ông V. đã tháo gỡ hàng đinh nhọn trước nhà. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news