Tin mới

Video: Bị vướng rơm dưới gầm, taxi đang chạy trên đường bốc cháy ngùn ngụt

Thứ bảy, 11/06/2016, 20:14 (GMT+7)

Sau 30 phút bốc cháy, mặc dù được xe chở nước tưới cây của công ty môi trường dập lửa nhưng chiếc taxi của hãng Hoàn Kiếm chỉ còn lại trơ khung.

Sau 30 phút bốc cháy, mặc dù được xe chở nước tưới cây của công ty môi trường dập lửa nhưng chiếc taxi của hãng Hoàn Kiếm chỉ còn lại trơ khung.

Theo tin trên VnExpress, báo Xây dựng, vụ tai nạn cháy xe xảy ra vào khoảng 14h55 ngày 11/6 tại khu vực cầu Quán Lát (thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội).

Xem video:

Cụ thể, vào thời điểm kể trên, taxi hãng Hoàn Kiếm do anh Lê Văn Duy cầm lái chạy trên quốc lộ 6, hướng từ trung tâm Hà Nội đi thị trấn Xuân Mai. Khi đến cầu Quán Lát (thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), xe bất ngờ bốc cháy.

Thấy xe  phát ra tia lửa, nhiều người đi đường đã hô hoán, nhưng tài xế đóng kín cửa nên không nghe thấy. Đến đoạn cầu Quán Lát, lửa bùng lên dữ dội, tài xế và một hành khách kịp thoát ra ngoài.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã dùng nhiều bình chữa cháy mini và vòi phun nước dập lửa, nhưng không được. Đúng lúc đó xe của ngành môi trường đô thị đi qua, tài xế xe này đã dùng nước tưới cây để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, sau khi được dập tắt lửa, chiếc xe chỉ còn trơ lại khung.

Một số người dân cho biết, taxi bị mắc nhiều rơm dưới gầm cách địa điểm cháy khoảng 500 m. Có thể do trời nắng nóng, nhiệt độ mặt đường cao cùng lực ma sát đã tạo nên tia lửa gây cháy xe.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news