Tin mới

Video: Bố "ngáo đá" dùng súng khống chế con trai đi dọc phố

Thứ ba, 19/07/2016, 11:18 (GMT+7)

Người dân phát hiện một người đàn ông cầm súng khống chế một cháu nhỏ khoảng 10 tuổi rồi cướp taxi trên đường phố ở trung tâm tỉnh Lạng Sơn.

Người dân phát hiện một người đàn ông cầm súng khống chế một cháu nhỏ khoảng 10 tuổi rồi cướp taxi trên đường phố ở trung tâm tỉnh Lạng Sơn.

[mecloud]JGkoHj9Zs4[/mecloud]

Báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 17h30 phút ngày 18/7, tại khu vực tượng đài Hoàng Văn Thụ, đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn có đối tượng 36 tuổi khống chế một cháu nhỏ chừng 10 tuổi rồi cướp một xe taxi trên đường phố chính ở trung tâm tỉnh Lạng Sơn.

Khi đối tượng đi đến khu vực cuối đường Hùng Vương (phường Chi Lăng), thấy một chiếc xe taxi hãng 766 Lạng Sơn đỗ ven đường liền xông tới dùng khẩu súng dí vào người taxi. Lái xe taxi hoảng hồn rời khỏi xe, đối tượng liền lái xe loạng choạng vài chục mét thì gặp lực lượng công an TP Lạng Sơn đón lõng, vây bắt.

Đối tượng dùng súng khống chế cháu bé đi trên đường - Ảnh: Báo Giao thông

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng này tên là Doan, có biểu hiện dùng ma túy.

Do ăn chơi sa đọa nên vợ đã bỏ nhà đi một thời gian nên ông Doan giận vợ, dắt con con trai đi lang thang. Khẩu súng ngắn mà Doan sử dụng chưa xác định là thật hay giả.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin sáng ngày 19/7, Trung tá Hoàng Văn Thiết, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lạng Sơn cho biết: Đối tượng tên là Vi Văn Doan (SN 1980, ở khu Thác Mạ, đường Bà Triệu, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

Thời gian gần đây Doan có dấu hiệu lừa đảo như mượn xe máy của người khác rồi mang đi cầm đồ. Vào thời điểm gây án, cơ quan công an đã đến nhà làm việc nhưng Doan không ở nhà. Nhận được tin người nhà báo có công an đến tìm, Doan hoảng sợ nên đã dùng một khẩu súng ngắn (dạng súng bắn đạn bi – PV) khống chế con trai của mình bỏ chạy trên đường Hùng Vương.

Khi thấy không thể ôm con đi mãi, đối tượng đã dùng súng uy hiếp lái xe taxi rồi tự lái chạy được một quãng đường ngắn thì bị công an khống chế, bắt giữ.

Trung tá Thiết cho biết: "Hiện đối tượng và tang vật vụ án đã được chuyển lên công an tỉnh xử lý theo quy định của pháp luật".

Xem thêm video:

[mecloud]nKDML4y4Ub[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news