Tin mới

Video: Con nghiện hút chích giữa ban ngày ở Hà Nội

Thứ ba, 16/08/2016, 15:29 (GMT+7)

Các đối tượng ngang nhiên hút, chích nghi là ma túy để thỏa mãn cơn nghiện. Sau khi chích xong, xi lanh và ống thuốc bị các đối tượng quẳng lại, vương vãi khắp nơi.

Các đối tượng ngang nhiên hút, chích nghi là ma túy để thỏa mãn cơn nghiện. Sau khi chích xong, xi lanh và ống thuốc bị các đối tượng quẳng lại, vương vãi khắp nơi.

[mecloud]cNj6WZCu14[/mecloud]

Dưới gầm cầu cao tốc vành đai 3 đoạn Ngã Tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội đang trở thành địa điểm tụ tập của nhiều đối tượng được cho là sử dụng ma túy, kéo theo đó là nhiều nguy cơ mất an toàn xã hội.

Qua quan sát nhiều đêm tại đây, PV báo Người Đưa Tin tận mắt chứng kiến các đối tượng ngang nhiên hút, chích nghi là ma túy để thỏa mãn cơn nghiện.

Thời gian hoạt động chủ yếu trong khoảng từ 0h tới 4h sáng. Sau khi chích xong, xi lanh và ống thuốc bị các đối tượng quẳng lại, vương vãi khắp nơi.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, bà Ngô Mỹ Linh – Phó Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc cho biết, hiện phường vẫn thường xuyên kiểm tra, tuy nhiên đến nay vẫn chưa phát hiện trường hợp nào.

Trước đó, PV báo Tiền Phong cũng ghi nhận tình trạng rất nhiều bơm kim tiêm của các đối tượng nghiện hút vứt lại tại khu vực cầu vượt giao cắt giữa cao tốc Nội Bài - Lào Cai với quốc lộ 4D, giáp ranh giữa phường Kim Tân và xã Đồng Tuyển (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Sau khi được PV phản ánh, ngày 15/3/2016, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai cho biết đã kiểm tra và phát hiện thực tế có hiện tượng trên. Theo vị này, do trong thành phố bị truy quét mạnh nên các đối tượng nghiện dạt ra khu vực ngoại thành ở đây để tiêm chích. Hơn nữa, khu vực này lại gần cửa khẩu Kim Thành (Lào Cai) nên nhiều đối tượng từ các nơi khác cũng về đây tiêm chích. Vị này cho biết đã giao công an khu vực kiểm tra, xử lý.

Xem thêm video:

[mecloud]zMsg22P0FQ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news