Tin mới

Video: Mưa lớn ở Đắk Lắk, hàng loạt xe máy bị cuốn trôi

Thứ sáu, 02/10/2015, 21:41 (GMT+7)

Mưa lớn tạo thành dòng nước chảy xiết ở Tp. Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) đã khiến người đi đường ngã dúi dụi, hàng loạt xe máy bị cuốn trôi.

Mưa lớn tạo thành dòng nước chảy xiết ở Tp. Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) đã khiến người đi đường ngã dúi dụi, hàng loạt xe máy bị cuốn trôi.

Đoạn video ghi lại cảnh mưa lớn ở TP. Buôn Ma Thuột mới được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 1/10, tại ngã tư đường Nguyễn Tất Thành giao với Bà Triệu. Trận mưa lớn kéo dài, trong khi đó hệ thống thoát nước chưa đảm bảo đã khiến ngã tư Nguyễn Tất Thành, Bà Triệu xuất hiện dòng nước chảy xiết. Nhiều người dân đi qua khu vực này đã bị dòng nước đẩy ngã, thậm chí dòng nước còn cuốn trôi nhiều xe máy.[mecloud]rHGtDlo18c[/mecloud]

Nhiều thành viên của Cộng đồng mạng, sau khi xem xong đoạn video này đều thấy sợ hãi và cho rằng, việc lưu thông trên tuyến đường này rất nguy hiểm.

Liên quan đến vụ việc, trả lời trên báo Tuổi Trẻ, một người dân ngụ trên đường Lê Duẩn giao với Nguyễn Tất Thành cho biết: “Khu này mưa to mưa nhỏ gì cũng bị vậy hết, xe chạy qua đây bị té hoài. Tai nạn thì thường xuyên, mới tháng trước thôi có người té bị nước cuốn vào bánh xe tải, xe cán chết tại chỗ”.

Trong khi đó, ông Huỳnh Thủ Đô - Phó chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột thừa nhận, hiện nhiều tuyến đường như Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Chí Thanh, Lê Duẩn... cứ mưa lớn là ngập, nước chảy xiết, nguy hiểm cho người đi đường. Nhiều người dân đã bị nước cuốn ngã, trôi xe, chết máy trên đường.

Theo ông Đô, nguyên nhân của vụ việc là do các cửa thu nước trên các tuyến đường làm chưa đảm bảo.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Buôn Mê Thuột