Tin mới

Video: Tiết lộ về căn phòng Tổng thống Mỹ Obama sử dụng khi ở Việt Nam

Thứ hai, 30/05/2016, 20:33 (GMT+7)

Trong chuyến thăm Việt Nam từ ngày 23-25/5, Tổng thống Mỹ Obama đã lưu trú tại khách sạn JW Marriott Hanoi.

Trong chuyến thăm Việt Nam từ ngày 23-25/5, Tổng thống Mỹ Obama đã lưu trú tại khách sạn JW Marriott Hanoi.

Nơi Tổng thống Mỹ Obama dừng chân, nghỉ ngơi trong chuyến thăm Việt Nam là khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi (số 8 Đỗ Đức Dục, Q.Nam Từ Liêm).[mecloud]EnrT2V7xQj[/mecloud]

Theo báo TTXVN, căn phòng nơi Tổng thống Mỹ ở nằm ở tầng 5 của khách sạn, với tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất có giá lên tới 7.000 USD/đêm. Tất cả hệ thống cửa kính của khách sạn đều có lắp kính chống đạn, được vận chuyển trực tiếp từ Mỹ sang. Chỉ có Giám đốc khách sạn, Giám đốc bộ phận buồng phòng là được tiếp xúc với Tổng thống Obama nhằm đảm bảo vấn đề an ninh.

Khách sạn nơi Tổng thống Mỹ Obama ở tại Hà Nội. Ảnh báo Thanh Niên

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, chị Trần Thanh Thủy, Giám đốc buồng của khách sạn- một trong số những người được phục vụ Tổng thống Mỹ Obama cho biết căn phòng nơi Tổng thống Obama ở có diện tích 320m, được bố trí theo những chi tiết Phong thủy phù hợp. Phòng bếp bên tay trái, phòng khách và phòng ngủ được đặt song song với nhau, và được ngăn bởi các phòng nhỏ.

Theo chị Thủy, trong thời gian ở khách sạn, Tổng thống Obama rất thích tập gym, mỗi ngày ông dành 1,5 tiếng để thực hiện các bài tập.

Tiết lộ về căn phòng Tổng thống Mỹ Obama sử dụng khi ở Việt Nam. Ảnh báo Dân Trí

“Ngày thứ nhất khi đến khách sạn ông thức dậy và đến phòng tập lúc 6h sáng. Ngày thứ hai ở khách sạn, ông đến phòng tập lúc 7h. Ông rất thân thiện nên ông muốn tập cùng mọi người”, báo Vietnamnet dẫn lời chị Thủy.

[mecloud]WE1eYmBeDy[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news