Tin mới

Video: Xe khách 45 chỗ cháy ngùn ngụt trên đại lộ Thăng Long

Thứ tư, 28/12/2016, 18:27 (GMT+7)

Chiều ngày 28/12, một chiếc xe khách 45 chỗ đang lưu thông trên đại lộ Thăng Long thì bất ngờ bốc cháy dữ dội và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Chiều ngày 28/12, một chiếc xe khách 45 chỗ đang lưu thông trên đại lộ Thăng Long thì bất ngờ bốc cháy dữ dội và bị thiêu rụi hoàn toàn.

[mecloud]d7whEJShx8[/mecloud]

Theo báo điện tử Zing.vn, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h50 chiều 28/12 trên đại lộ Thăng Long đoạn qua xã An Khánh (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Chiếc xe khách chở theo 20 người đang lưu thông đến địa điểm này thì bất ngờ xuất hiện khói đen. Tài xế nhanh chóng tấp xe ven đường rồi cùng phụ xe sơ tán hơn 20 hành khách cùng đồ đạc. Sau gần nửa giờ, lửa lan rộng bao trùm toàn bộ khung xe, khiến phương tiện cháy rụi.

Chiếc xe khách 45 chỗ bốc cháy ngùn ngụt trên đại lộ trong tiết trời hanh khô. Ảnh: Facebook.

"Do ngọn lửa cháy quá nhanh và khủng khiếp, mọi người chỉ biết đứng nhìn chiếc xe trong bất lực và thông báo cho cơ quan chức năng", một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết.

Báo điện tử VTC cho biết, nhận được tin báo, đội CSGT số 11 - Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội đã có mặt để dập lửa và điều tiết giao thông.

Ngay sau đó, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên chiếc xe chỉ còn trơ lại phần khung, toàn bộ phần vỏ xe và nội thất bên trong đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiêu rụi