Tin mới

Vietjet lên tiếng vụ máy bay gặp sự cố, hành khách hoảng loạn

Thứ ba, 20/11/2018, 15:34 (GMT+7)

Liên quan đến sự cố chuyến bay VJ198 gặp sự cố phải quay đầu về Tân Sơn Nhất, đại diện truyền thông hãng hàng không VietjetAir đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Liên quan đến sự cố chuyến bay VJ198 gặp sự cố phải quay đầu về Tân Sơn Nhất, đại diện truyền thông hãng hàng không VietjetAir đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Theo đó, tin tức trên Tổ Quốc cho hay, ngày 20/11, đại diện truyền thông hãng hàng không này đã có thông tin chính thức đến cơ quan báo chí về sự cố may bay.

Nội dung trong thông cáo báo chí có ghi, chuyến bay VJ198 khởi hành từ TP.HCM đi Hà Nội lúc 19h05 ngày 19/11/2018, sau 10 phút cất cánh, phát hiện cảnh báo kỹ thuật, cơ trưởng đã quyết định cho máy bay quay lại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) kiểm tra.

Hành khách trong tư thế sẵn sàng đối mặt với nguy hiểm. Ảnh 

Sau khi kiểm tra xác định cảnh báo kỹ thuật là giả, tàu đã trở lại khai thác bình thường.

Hành khách trên chuyến bay sợ hãi khi máy bay của Vietjet bay 5 vòng trên bầu trời trước khi hạ cánh trở lại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, các hành khách được bố trí lên một chuyến bay khác.



Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, chuyến bay VJ198 khởi hành từ TP.HCM đi Hà Nội lúc 19h30 tối ngày 19/11 đã phải quay đầu hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Tân Sân Nhất vì gặp sự cố.

Theo miêu tả của hành khách trên máy bay và một vài đoạn video ghi lại cabin máy bay khi sự việc xảy ra, phi hành đoàn của chuyến bay đã thông báo về sự cố khẩn cấp và máy bay phải bay vòng tròn 30 phút trên không để xả nhiên liệu. Tiếp viên trên chuyến bay cũng đã hướng dẫn hành khách chuẩn bị cho tình huống xấu nhất cũng như liên tục hô "brace" (bám chặt - PV.).

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news