Tin mới

Vợ Chủ tịch huyện Quốc Oai: Anh ấy chỉ bảo đi công việc rồi không liên lạc được

Thứ tư, 03/01/2018, 07:40 (GMT+7)

Vợ Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai thông tin, trước khi sự việc mất tích xảy ra, chồng bà không có bất cứ biểu hiện gì bất thường.

Vợ Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai thông tin, trước khi sự việc mất tích xảy ra, chồng bà không có bất cứ biểu hiện gì bất thường.

Ông Nguyễn Hồng Lâm. Ảnh: Cổng thông tin điện tử huyện Quốc Oai.

Ngày 2/1, bà Nguyễn Thị B. vợ ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai cho biết, đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn không thể liên lạc cũng như có bất cứ thông tin, tung tích gì của chồng bà.

Theo bà B., ngay sau khi phát hiện ông Lâm mất tích, bà cùng hai con trai đã rất lo lắng và có báo cáo gửi lãnh đạo địa phương cũng như công an huyện để có biện pháp vào cuộc tìm kiếm.

"Hôm trước, anh ấy chỉ bảo đi công việc chứ gia đình cũng không biết anh đi công việc gì, như thế nào. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn không liên lạc được với anh. Gia đình đang rất sốt ruột, không biết làm thế nào", bà B. chia sẻ.

Vợ Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai thông tin thêm, trước khi sự việc xảy ra, chồng bà không hề có bất cứ biểu hiện gì bất thường. Thường ngày, ông Lâm ở nhà là người hiền lành, hòa đồng với hàng xóm, láng giềng và không có điều tiếng gì.

Trước câu hỏi, ông Lâm về nhà có chia sẻ với vợ việc xảy ra vướng mắc, căng thẳng gì không, bà B. trả lời: "Không, tất cả đều vẫn bình thường như mọi khi, không có vấn đề gì".

Phòng làm việc của ông Nguyễn Hồng Lâm.

Theo tìm hiểu của PV, bà B. hiện đang làm công tác quản lý tại một cơ sở giáo dục tại xã Nghĩa Hương (Quốc Oai).

Một lãnh đạo cơ sở giáo dục nơi bà B. công tác cho hay: "Mọi người cũng có biết anh Lâm nhưng rất ít gặp và dịp lễ, Tết nếu có đến nhà chị B. chơi thì cũng không gặp mấy khi do anh bận đi họp, công tác".

Sau khi biết tin về việc ông Lâm mất tích nhiều ngày qua, các thầy, cô giáo ở đây cũng rất lo lắng nhưng không dám hỏi nhiều bà B vì đây là việc riêng, tế nhị của gia đình và chỉ động viên có vấn đề gì cũng bình tĩnh.

"Năng lực chuyên môn cũng như quản lý của chị B. rất tốt, không có vấn đề gì. Trong suốt từ tuần trước khi sự việc anh Lâm mất tích đến giờ, chị vẫn bình tĩnh, đi làm bình thường và chỉ nghỉ duy nhất một buổi do vấn đề về sức khỏe", vị này nói.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự- CATP cho biết, đang điều tra vụ ông Nguyễn Hồng Lâm (54 tuổi, HKTT tại xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội), bị mất tích chưa rõ nguyên nhân từ ngày 26/12/2017 đến nay.

Đơn vị này đề nghị tất cả công dân, các Cơ quan tổ chức, nếu ai phát hiện ông Nguyễn Hồng Lâm hoặc tin tức có liên quan thì liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội (Qua Đội điều tra trọng án - Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội, địa chỉ: Số 7 Phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, số điện thoại: 069.219.6451 hoặc đồng chí Hoàng Thế Hiển- số điện thoại 0983.304.879) để phối hợp giải quyết".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news