Tin mới

Vợ hoang báo bị cướp, chồng bị bắt vì giao cấu với trẻ em

Thứ hai, 24/04/2017, 16:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hoang báo bị cướp, phát hiện vụ “giao cấu với trẻ em”, Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ 2 nghi can, trong đó có N.T.T (29 tuổi, ngụ quận 1, tạm trú Thủ Đức), và L.T.C.B (16 tuổi, quê Cần Thơ, vợ của T).

Liên quan đến vụ hoang báo bị cướp, phát hiện vụ “giao cấu với trẻ em”, Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ 2 nghi can, trong đó có N.T.T (29 tuổi, ngụ quận 1, tạm trú Thủ Đức), và L.T.C.B (16 tuổi, quê Cần Thơ, vợ của T).

B. cùng chồng và người cậu ruột đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: C.A

Theo thông tin trên Công an Nhân dân, VietNamNet, ngày 24/4, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ 2 nghi can N.T.T (29 tuổi, ngụ quận 1, tạm trú Thủ Đức), và L.T.C.B (16 tuổi, quê Cần Thơ, vợ của T) để xác minh về vụ hoang báo bị cướp, phát hiện vụ “giao cấu với trẻ em”.

Thông tin ban đầu, tối 21/4, Công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức nhận được tin báo xảy ra một vụ cướp tại địa bàn.

Theo lời khai của B., buổi tối khi B. ở nhà một mình thì có 2 đối tượng xông vào dùng dao khống chế cướp đi số tài sản gồm 2 máy tính bảng, 2 đồng hồ đeo tay, một ĐTDĐ, 1 dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng và 6 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an phường Tam Bình nhận định đây là một vụ cướp nghiêm trọng nên báo cáo với Công an quận Thủ Đức để điều tra. Tuy nhiên hiện trường và lời khai của các nhân chứng cho thấy, không có dấu hiệu gì của một vụ cướp.

Kiểm tra camera tại đây, công an phát hiện B. giao một gói hàng cho cậu của mình. Khi lên trình báo, B. không nói tên thật của mình mà xưng là N.T.Q.V.. Xâu chuỗi những tình tiết trên, Công an quận Thủ Đức nghi ngờ đây là vụ hoang báo bị cướp nên mời những người liên quan đến làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, B. đã thành khẩn khai báo là dựng lên vụ cướp để trộm cắp tài sản sau đó hoang báo là bị cướp để chồng không phát hiện được.

B. khai báo sinh tháng 9/2001, tức chưa đủ 16 tuổi. Hiện B. có con nhỏ 2 tháng tuổi. Từ tình tiết này, công an điều tra đã tạm giữ người chồng của B, tức là T. để xử lý về hành vi “giao cấu với trẻ vị thành niên”.

Theo điều tra sơ bộ, B. quen biết với anh T. nhưng giấu tên thật và nói dối là 20 tuổi. Sau khi trót dại, B. có thai và chuyển về nhà anh T. ở đường Gò Dưa, KP.3, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức sống như vợ chồng từ tháng 6/2016 đến nay. Đến giữa tháng 2/2017, B. hạ sinh đứa con trai.

Đến nay khi bị bắt giữ, anh T. mới biết rõ về thân thế cũng như những sự thật về gia đình vợ.

B. khai, cha mẹ chia tay từ khi B. 3 tuổi nên thiếu nữ này sống với bà ngoại. Đầu năm 2016, B. lên Sài Gòn phụ bán ở quán cà phê, từ đây quen biết và nên nghĩa “vợ chồng” với anh T..

Đáng nói, mẹ ruột của B. đã có gia đình mới và theo lời B. khai thì bà này ham mê cờ bạc. Mới đây, người mẹ gọi điện cho B. yêu cầu phải gửi tiền về quê cho bà này chi trả nợ nần, nếu không đáp ứng thì bà sẽ tố cáo cơ quan công an bắt chồng của B. vì quan hệ với trẻ em.

Theo B. khai, vì bị mẹ ruột uy hiếp, nên B. đã dàn cảnh trộm tài sản, hoang báo là cướp để mang số tài sản gửi cho cậu ruột, chuyển về quê cho mẹ.

Hiện công an đang trưng cầu giám định ADN để xác định chính xác tuổi của B. nhằm xử lý người chồng. Ngoài ra, Công an đang làm rõ vai trò của người cậu ruột và cả người mẹ ruột của B..

Bước đầu T. nói không biết vợ đã khai gian tuổi đến khi công an điều tra vụ cướp.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news