Tin mới

Vỡ hụi gần 1 tỷ đồng, mẹ cùng 2 con uống thuốc diệt cỏ tự vẫn

Thứ ba, 08/11/2016, 16:35 (GMT+7)

Theo cơ quan chức năng xác định bà Phượng là chủ hụi và đã tham gia chơi hụi hơn 7 năm nay. Số tiền bà Phượng vỡ hụi lên đến gần 1 tỷ đồng. Đây được xem là nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà cùng 2 người con.

Theo cơ quan chức năng xác định bà Phượng là chủ hụi và đã tham gia chơi hụi hơn 7 năm nay. Số tiền bà Phượng vỡ hụi lên đến gần 1 tỷ đồng. Đây được xem là nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà cùng 2 người con.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, ngày 8/11, Đại tá Nguyễn Hồng Hữu, trưởng công an huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc 3 mẹ con tử vong do thuốc diệt cỏ.

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Phượng (43 tuổi) cùng 2 con là Võ Thị Mộng Linh (24 tuổi) và Võ Văn Tài (9 tuổi). Cả 3 cùng ngụ xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Kết quả điều tra từ cơ quan công an cho biết, khoảng 0g ngày 1/11, ông Võ Văn Út (49 tuổi, chồng bà Phượng) đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng ói, kêu cứu của vợ và hai con.

Sau đó, ông Út phát hiện vợ nằm ói trên nền gạch, bên cạnh là chai thuốc diệt cỏ đã được mở nắp. Con gái đang nằm ói trên võng và con trai đang nằm trong giường.

Ông Út tri hô và cùng người dân đưa cả ba đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu. Sau đó cả 3 được chuyển thẳng lên Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM.

Ngày 2/11, Linh đã tử vong tại bệnh viện và được đưa về nhà để mai táng. Ngày 5/11, bà Phượng cũng đã tử vong. Đến ngày 7/11, nạn nhân cuối cùng là bé Tài cũng không thoát được thảm kịch đau lòng.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, nguyên nhân khiến bà Phượng cùng 2 con tự tử nghi do bị vỡ hụi.

Cơ quan chức năng xác định bà Phượng là chủ hụi và đã tham gia chơi hụi hơn 7 năm nay. Số tiền bà Phượng vỡ hụi lên đến gần 1 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 31/10, bà Phượng cùng gia đình đi đám tang của mẹ ruột bà về. Đến tối thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Được biết, Linh đang là công nhân của một công ty trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Còn Tài là học sinh lớp 4 của một trường trên địa bàn huyện Chợ Gạo.

Liên quan tới sự việc đau lòng trên, ông Nguyễn Văn Đoàn - bí thư kiêm chủ tịch UBND xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo cho biết gia đình ông Út sống rất hòa đồng, chưa hề mâu thuẫn với ai.

"Việc bà Phượng cùng 2 con uống thuốc diệt cỏ tự tử, chúng tôi chỉ nghe do bể hụi, còn thực hư như thế nào phải chờ điều tra. Tôi chưa nghe ai gửi đơn hay tố cáo gì đến việc bể hụi cả", ông Đoàn cho biết thêm.

Cách đó chưa lâu, theo thông tin trên CAND, vào tối 7/7, chị Nguyễn Kim Khoe (25 tuổi, cư ngụ Kiên Giang) cũng tìm cách dụ 2 con trai (1 tuổi và 5 tuổi) uống thuốc diệt cỏ để 3 mẹ con cùng chết.

Nguyên nhân ban đầu, do buồn chuyện gia đình nên chị Khoe đưa 2 con trai (5 tuổi và 18 tháng tuổi) về nhà mẹ ruột ở ấp Mương Đào A, xã Vân Khánh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang.

Sau đó, gia đình phát hiện nên đưa 3 mẹ con vào bệnh viện cấp cứu nhưng 1 cháu 18 tháng tuổi đã tử vong.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news