Tin mới

Vợ Phó Giám đốc ép 2 con uống thuốc trừ sâu tự vẫn

Thứ bảy, 09/07/2016, 06:40 (GMT+7)

Chỉ vì buồn chuyện gia đình mà chị K. đã ép 2 con cùng uống thuốc trừ sâu với mình, hậu quả, chị và đứa con trai nhỏ tử vong.

Chỉ vì buồn chuyện gia đình mà chị K. đã ép 2 con cùng uống thuốc trừ sâu với mình, hậu quả, chị và đứa con trai nhỏ tử vong.

Theo tin trên Vietnamnet, Tuổi trẻ, Người lao động, vào ngày 7/7, do buồn chuyện gia đình nên chị K. đưa 2 con trai (5 tuổi và 18 tháng tuổi) về nhà mẹ ruột ở ấp Mương Đào A, xã Vân Khánh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang. Đến sáng sớm 8/7, người thân trong gia đình phát hiện chị K. đã uống thuốc trừ sâu và ép 2 con trai cùng uống nên con trai nhỏ chết tại chỗ.

Chị K. ép 2 con uống thuốc sâu giữa lúc chồng đang bị công an điều tra. Ảnh: Người lao động

Sau khi được người thân phát hiện, chị K. và con trai lớn đã được người thân đưa đi cấp cứu. Sau khi được sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện An Minh, 2 mẹ con chị K. được chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang điều trị.

Thông tin từ bệnh viện, BS Chuyên khoa I Nguyễn Thanh Phong, Khoa Hồi sức chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết, bệnh nhân K. nhập viện trong tình trạng lơ mơ, tiếp xúc chậm, sinh hiệu ổn. Bệnh nhân ngoài uống thuốc trừ sâu còn có vết cứa cổ tay và vùng cổ; tình trạng sức khỏe của chị K. rất xấu, chuyển biến nặng, phải thở máy, huyết áp tụt; phải sử dụng thuốc vận mạch và được tiên lượng là khó qua khỏi. Đến 20 giờ cùng  ngày, chị K. đã tử vong. Còn cháu bé hiện sức khỏe đã ổn định.

Theo tìm hiểu, chị K. là vợ của Phó Giám đốc phụ trách Phòng Bán hàng K.L. thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT Kiên Giang, hiện đang bị công an điều tra làm rõ sau khi bị lãnh đạo đơn vị tố cáo về hành vi chiếm dụng hơn 9 tỉ đồng tiền bán thẻ Vinaphone trả trước. 

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news