Tin mới

Vợ phó giám đốc tung clip “nóng” của chồng và nữ kế toán?

Chủ nhật, 25/09/2016, 15:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ lộ clip “nóng” của phó giám đốc và người tình ở khách sạn, nhiều nguồn tin cho rằng người tung clip “nóng” chính là vợ của ông Viễn- Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Liên quan đến vụ lộ clip “nóng” của phó giám đốc và người tình ở khách sạn, nhiều nguồn tin cho rằng người tung clip “nóng” chính là vợ của ông Viễn- Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến, Người Lao Động đăng tải.

Cách đây khoảng 1 tháng, đoạn clip “nóng” của ông Nguyễn Văn Viễn- Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng) và người tình là một nữ kế toán trên địa bàn huyện Kế Sách bị phát tán ra ngoài.

Trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Phùng Vỹ- Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường Kế Sách cho biết, vợ ông Viễn chính là người đầu tiên phát hiện cảnh ân ái của chồng và sao chép bằng điện thoại.

Hình ảnh được cắt từ clip nóng của phó giám đốc và người tình

Cũng theo nguồn tin trên, khoảng 1 tháng trước, một người phụ nữ mang những clip sex của vị Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai huyện Kế Sách đến gần Trường Tiểu học xã Xuân Hòa (huyện Kế Sách)- nơi người tình của ông Viễn làm kế toán cho mọi người xem.

"Bà ấy giới thiệu là vợ ông Viễn, cho mọi người xem clip của chồng với phụ nữ khác. Khi xem qua mọi người xác định nhân vật nữ là kế toán của trường học gần nhà tôi. Nhiều thanh niên hiếu kỳ đã nhanh tay bấm chia sẻ qua điện thoại của họ", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một số người dân ở khu vực.

Trong khi đó, theo báo Người Lao Động, sau khi người phụ nữ được cho là vợ ông Viễn tung clip nóng của chồng và nữ kế toán thì bức xúc nói: “Mọi người xem, nó lấy chồng của tôi mà còn gửi hình ảnh như vậy vào điện thoại cho tôi xem nữa”.

Được biết, ông Viễn đã có vợ con và sống với gia đình bên vợ ở huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang). Ông Viễn công tác tại huyện Kế Sách, còn vợ ông kinh doanh cửa hàng cho thuê đồ cưới ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Sau khi đoạn clip nóng được phát tán, nữ kế toán- người tình của ông Viễn đã xin nghỉ việc vì lý do cá nhân và không thấy xuất hiện ở địa phương. Trong khi đó ông Viễn đã thừa nhận mình là nhân vật nam trong các đoạn clip, còn người nữ là người tình của ông. Ông Viễn cũng tự nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo.[mecloud]Q3WSuCdo0Q[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news