Tin mới

VTV cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa ở Trời sinh một cặp

Thứ ba, 15/05/2018, 16:54 (GMT+7)

Trước những bê bối về đời tư của HLV Anh Khoa, nhà sản xuất Trời sinh một cặp đã quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của nam ca sĩ trong chương trình.

Trước những bê bối về đời tư của HLV Anh Khoa, nhà sản xuất Trời sinh một cặp đã quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của nam ca sĩ trong chương trình.

Scandal gạ tình, quấy rối tình dục liên quan tới rocker Phạm Anh Khoa gây “chấn động” dư luận thời gian qua. Sau khi bị “gạch tên” khỏi chương trình nhạc Rock lớn nhất năm 2018, bị Quỹ dân số LHQ chấm dứt hợp tác, Phạm Anh Khoa tiếp tục nhận tin buồn từ BTC Trời sinh một cặp.

Cụ thể, trưa 15/5, đại diện chương trình Trời sinh một cặp – gameshow mà Phạm Anh Khoa đang tham gia và xảy ra ồn ào với học trò Phạm Lịch chính thức có phản hồi sau những bê bối đời tư của nam rocker.

“Trong thời gian qua, sự việc giữa HLV Phạm Anh Khoa và thí sinh Phạm Lịch đã được báo chí đăng tải, gây nhiều ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Kết hợp với yêu cầu từ đài Truyền hình Việt Nam - VTV, chúng tôi sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của Trời sinh một cặp”, nhà sản xuất khẳng định.

Nhà sản xuất xác định, sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đảm bảo nội dung chương trình và cũng ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần - thành viên còn lại của đội Phạm Anh Khoa.

Đại diện nhà sản xuất cũng nói thêm, Trời sinh một cặp là chương trình ghi hình phát lại đã hoàn thành sản xuất trước khi có những sự việc lùm xùm liên quan đến thí sinh và HLV tham gia trong chương trình nên đây là điều bản thân BTC không hề mong muốn xảy ra.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news